Phạt 40 triệu đồng vì để thiếu nữ mặc bikini tại siêu thị của Trần Anh

06/05/2016 18:37 GMT+7

Quyết định xử phạt được Chánh thanh tra Sở VH-TT Hà Nội ký ngày hôm nay 6.5. Văn bản xử phạt nêu rõ, trong 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, nếu không nộp phạt sẽ bị cưỡng chế thi hành.

Quyết định do ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh thanh tra Sở VH-TT Hà Nội ký, xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng đối với ông Lê Việt Chung, phòng Marketing Công ty Trần Anh (đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Quyết định xử phạt được đưa ra dựa trên Điều 51, Nghị định số 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ. Lý do xử phạt là quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hoá, thuần phong, mỹ tục VN khi để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị Trần Anh.
Văn bản của Sở VH-TT Hà Nội nói rõ, trong 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, nếu không nộp phạt sẽ bị cưỡng chế thi hành quyết định theo điều 86, 88 luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012.

Mặc bikini bán hàng điện máy ở Hà Nội

Các cô gái diện bikini để chào đón, bán hàng và tư vấn cho khách tại một trung tâm điện máy lớn và hoạt động này được nhân viên công ty quay clip để dự thi ý tưởng kinh doanh.
Trước đó, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh đã để các cô gái đã mặc bikini khá gợi cảm, hướng dẫn khách dắt xe vào bãi gửi xe của trung tâm điện máy, cũng như đứng cạnh các gian hàng, hướng dẫn khách mua hàng. Những hình ảnh này được đưa lên mạng xã hội. Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh cho biết những hình ảnh trên nằm trong việc sản xuất series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ. Công việc này đã được Ban truyền thông của Trần Anh trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện các video này, các hình ảnh, video đã bị rò rỉ bên ngoài và được đưa lên mạng xã hội ngoài ý muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.