Thu Minh gây bất ngờ với thân hình... 'sáu múi'

27/05/2017 13:34 GMT+7

Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ Thu Minh bước lên sân khấu với bộ váy khoe vòng hai, lộ rõ sáu múi bụng khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Trong hậu trường quay trailer cho live concert sắp tới, Thu Minh chọn bộ váy để hở vùng bụng sáu múi rõ nét, điều hiếm thấy ở các nữ ca sĩ, nhất là với người từng sinh nở. Nữ ca sĩ Đường cong cho biết chưa bao giờ cô ngừng tập luyện để giữ gìn vóc dáng của mình, đặc biệt là sau khi sinh con. Cô chia sẻ bản thân đang ở những ngày tháng thăng hoa và tinh thần sảng khoái nhất nên cả cơ thể cũng có những chuyển biến kỳ diệu.
Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị cho live conert mang tên Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 24.6. Để thực hiện trailer cho live concert này, Thu Minh đã đầu tư một sân khấu hoành tráng lên đến cả trăm triệu, chỉ để ghi hình cho 60 giây trailer.
Thu Minh xuất hiện rạng rỡ trong trailer
Được biết, nữ ca sĩ và ê-kip đã dùng đến một sân khấu thực sự để quay hình với đầy đủ âm thanh, ánh sáng và màn hình led cực đại để tạo được những hiệu ứng tốt nhất thay vì các góc quay hẹp trong studio. Trong trailer, Thu Minh xuất hiện quyền lực với trang phục mang dáng dấp phượng hoàng.
Những khách mời trong chương trình cũng đang ráo riết chuẩn bị cho những tiết mục sắp tới như Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, SlimV, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị Idol và team The Voice của Thu Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.