Trấn Thành gặp rắc rối visa, bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ

02/07/2016 15:04 GMT+7

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ quay clip chia sẻ về việc bị từ chối nhập cảnh tại sân bay Houston (Mỹ). Sau đó, anh đã phải lưu lại ở sân bay gần 24 giờ tại khu vực dành riêng cho người có vấn đề về visa.

Trấn Thành cho biết anh quay đoạn clip này khi đã tới sân bay Houston nhưng lại không thể nhập cảnh vào Mỹ được vì visa có vấn đề. Trong clip, Trấn Thành cho rằng anh không hề biết chuyện này là như thế nào và anh đã phải ở sân bay gần 24 giờ tại khu vực dành riêng cho người di trú, có vấn đề về visa.
Nam nghệ sĩ hài cũng gửi lời xin lỗi đến các khán giả ở Houston và Florida vì không thể tham gia biểu diễn đúng theo lịch trước đó. Anh khẳng định dịp lễ Tạ ơn sắp tới tại Mỹ, anh sẽ trở lại và "đền bù" gấp đôi cho các khán giả tại hải ngoại.
Trấn Thành quay clip xin lỗi khán giả Mỹ vì lỗi hẹn
Được biết, khuya 29.6, anh cùng bạn gái Hari Won và một số nghệ sĩ Việt đã ra sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu chuyến lưu diễn nhiều ngày tại Mỹ. Tuy nhiên, khi sang đến sân bay Houston, nam diễn viên hài bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ dù anh có đến hai visa. Việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ đã khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng, thậm chí dấy lên tin đồn anh bị trục xuất khỏi nước Mỹ. 
Ngay khi xảy ra vụ việc trên, bầu show Dũng Taylor chia sẻ trên Facebook rằng: "Sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip này và visa của bầu show Trấn Thành gởi cho mình. Dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (Sở Di trú - Hải quan Hoa Kỳ) mình có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn. Tôi nghĩ Trấn Thành cũng không hay biết visa bị hủy trước khi rời Việt Nam, chuyện này là một bài học chung cho các bầu show và các ca nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc".
Visa của anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ
Thanh Niên cũng đã liên lạc ngay với quản lý của Trấn Thành. Quản lý của nam nghệ sĩ hài khẳng định: "Mọi chuyện vẫn bình thường chứ không có gì nghiêm trọng như mọi người đã nghĩ. Trấn Thành sẽ gặp lại khán giả Mỹ trong thời gian sớm nhất".
Khi được hỏi vấn đề visa, quản lý của Trấn Thành trả lời: "Câu hỏi này hãy để bầu show trả lời vì bầu show là người hỗ trợ làm visa cho nghệ sĩ khi họ sang lưu diễn. Bản thân tôi hay Trấn Thành đều không nắm được".
Theo tìm hiểu của chúng tôi, Trấn Thành sang Mỹ tham gia chương trình Hạ vàng cát trắng của bầu show Liên Phạm tổ chức, kéo dài từ ngày 2 đến 10.7 tại các tiểu bang và thành phố của Mỹ. Ngoài Trấn Thành, chương trình còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ hài Anh Đức, ca sĩ Hari Won, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Ngô Kiến Huy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.