Vicky Nhung từ chối sự hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng

03/12/2015 19:54 GMT+7

Được Mr Đàm cho lựa chọn giữa việc 'tự bơi' và được hỗ trợ, cô học trò Vicky Nhung đã quyết định tự lập trên con đường âm nhạc của mình.

Được Mr Đàm cho lựa chọn giữa việc 'tự bơi' và được hỗ trợ, cô học trò Vicky Nhung đã quyết định tự lập trên con đường âm nhạc của mình. 

Vừa về nước, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức đến chúc mừng trò cưngVừa về nước, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức đến chúc mừng trò cưng
Vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức có mặt trong buổi giới thiệu single đầu tay mang tên Nói đi mà của học trò cưng Vicky Nhung diễn ra vào chiều nay 3.12 tại TP.HCM.
Chia sẻ trong buổi ra mắt, Mr Đàm tiết lộ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, anh từng rủ các học trò đi ăn và đặt thẳng vấn đề với họ rằng hoặc là "tự bơi" hoặc là để anh hỗ trợ. Là ca sĩ có tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt, việc được Đàm Vĩnh Hưng "đỡ đầu" là điều mà không phải ai cũng có được. Tuy nhiên, Vicky Nhung và Tố Ny đã quyết định từ chối sự trợ giúp này để tự lập trên con đường âm nhạc của mình.
Vicky Nhung cho biết: "Sở dĩ Vicky chọn tự bơi là vì Vicky muốn có thể tự lập hơn đồng thời tự quyết định mọi thứ theo ý thích của mình. Ở nhà, Vicky được ba mẹ chăm sóc chu đáo quá nên đôi lúc cũng thấy mình thiếu tự lập".
Dù không đầu quân về công ty của Mr Đàm nhưng Vicky Nhung và các học trò vẫn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ người anh, người thầy này. Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, sắp tới, anh sẽ dẫn Vicky Nhung, Tố Ny và Phượng Vũ lưu diễn ở Mỹ vào dịp Tết Nguyên đán 2016.
Dù chọn con đường tự lập nhưng Vicky Nhung vẫn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Mr Đàm
Bên cạnh đó, các thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng cũng đến chúc mừng Vicky Nhung
Nói đi mà là sáng tác của Mew Amazing, tác giả của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Ừ thì, Bác làm vườn và con chim sâu, Thật bất ngờ… Bài hát có giai điệu khá bắt tai, dễ nghe dễ thuộc với nội dung là tâm trạng lúng túng, bối rối của một người đang yêu nhưng chưa dám thổ lộ. 
Vicky Nhung cho biết cô rất thích thẩm mỹ âm nhạc của Mew Amazing bởi nó hoàn toàn không "đụng hàng" với bất kỳ ai. Cách sáng tác của anh cũng khá Tây nhưng ca từ rất "đời".
Để đáp lại tình cảm của khán giả, Vicky Nhung còn thực hiện MV cho ca khúc với phần hình ảnh khá vui nhộn, bắt mắt. Dự định ra mắt MV từ tháng 11 nhưng cô quyết định đợi Mr Đàm lưu diễn trở về mới tổ chức buổi giới thiệu MV đến mọi người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.