Vợ thủ lĩnh Linkin Park lần đầu lên tiếng sau cái chết của chồng

29/07/2017 06:49 GMT+7

Một tuần sau cái chết thương tâm của Chester Bennington - vị thủ lĩnh Linkin Park, bà Talinda Bennington mới có thể nghẹn ngào chia sẻ trước dư luận: ‘Tâm hồn tôi đã vỡ tan’.

Chester Bennington và bà xã Talinda Bennington kết duyên từ năm 2006 và có với nhau ba con. Sau cái chết của chồng, bà trở thành nhân vật bị truyền thông chú ý, nhưng vẫn giữ thái độ im lặng trước sự việc. Thậm chí, bà còn bị hack mất tài khoản Twitter trong một thời gian ngắn, kéo theo những dòng trạng thái bất thường thừa nhận ngoại tình và bình luận ác ý về người chồng quá cố...
Ngày 28.7 (giờ địa phương), khi dư luận đã lắng xuống, bà Talinda Bennington mới viết tâm thư đăng trên Twitter, trong đó đầy những lời đau xót như: “Cách đây một tuần, tôi mất đi người bạn đời và bọn trẻ mất đi người anh hùng của chúng. Gia đình tôi đã sống một cuộc đời tựa như cổ tích và rồi mọi thứ hóa thành vở bi kịch của Shakespeare. Làm sao tôi có thể bước tiếp? Tâm hồn tôi đã vỡ tan”.
Bà Talinda Bennington chia sẻ với cộng đồng người hâm mộ: “Chúng tôi hiểu rõ nỗi đau lẫn sự mất mát của các bạn”, đồng thời dành những lời tốt đẹp để tưởng nhớ đến chồng: “Anh ấy sở hữu một tâm hồn giàu lòng trắc ẩn, sở hữu giọng hát tuyệt vời. Và giờ anh đã vĩnh viễn thoát khỏi khổ đau, những ca khúc của anh vẫn sẽ mãi nằm lại trong trái tim chúng ta”.
Bà cũng khẳng định mình sẽ cố gắng vượt qua mất mát bằng cách tiếp tục nuôi dạy bọn trẻ “với tất cả tình yêu thương còn sót lại”.
Trước đó, những thành viên của Linkin Park cũng viết tâm thư gửi cho vị thủ lĩnh quá cố: “Anh đã chạm đến trái tim của rất nhiều con người, nhiều hơn cả những gì anh vẫn nghĩ”.
Theo Daily Mail, cả nhóm đã hủy tour diễn trước cái chết của giọng ca chính và hiện vẫn không chắc chắn về tương lai sau này của Linkin Park.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.