Vũ điệu 'Yêu nước sạch, hành động xanh' của AB InBev tạo cơn sốt mới

03/04/2024 09:22 GMT+7

Những năm gần đây, giới trẻ Việt liên tục hưởng ứng những trào lưu nhảy độc đáo. Minh chứng cho điều này là lượt xem trên nền tảng mạng xã hội có liên quan đến các điệu nhảy luôn đạt hàng trăm triệu. Năm nay, trào lưu nhảy của giới trẻ tập trung vào việc thể hiện kỹ năng, ẩn chứa câu chuyện, thậm chí tạo ảo giác cho người xem.

Hưởng ứng Ngày Thế giới nước (22.3), Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cùng Cổng tri thức Thánh Gióng triển khai cuộc thi nhảy "Yêu nước sạch, hành động xanh" trên nền tảng Facebook và Tiktok. Với hy vọng chương trình sẽ lan tỏa những cảm xúc tích cực, những điệu nhảy vui nhộn sẽ biến thành hành động, lan tỏa từ AB InBev đến tổ chức, cá nhân đồng hành cùng bảo vệ, hoàn thiện môi trường sống.

Vũ điệu 'Yêu nước sạch, hành động xanh' của AB InBev tạo cơn sốt mới- Ảnh 1.

Vũ điệu 'Yêu nước sạch, hành động xanh' của AB InBev tạo cơn sốt mới- Ảnh 2.

Ông Craig MacLean - Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia AB InBev Đông Nam Á cho biết: "Đối với sản phẩm của AB InBev, nước là thành phần quan trọng nhất, không có nước thì không thể sản xuất bia. Giải pháp về nước sạch luôn là trung tâm trong hành trình Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp của chúng tôi những năm vừa qua. Với điệu nhảy này, chúng tôi mong muốn AB InBev sẽ lan tỏa tinh thần gìn giữ nguồn nước sạch đến các cá nhân, tổ chức. Chúng tôi tin rằng, điệu nhảy "Yêu nước sạch, hành động xanh" của AB InBev với sự đồng hành nhãn hàng Budweiser sẽ đem đến trải nghiệm tích cực cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.