Hưởng ứng Ngày Thế giới nước (22.3), Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cùng Cổng tri thức Thánh Gióng triển khai cuộc thi nhảy "Yêu nước sạch, hành động xanh" trên nền tảng Facebook và Tiktok. Với hy vọng chương trình sẽ lan tỏa những cảm xúc tích cực, những điệu nhảy vui nhộn sẽ biến thành hành động, lan tỏa từ AB InBev đến tổ chức, cá nhân đồng hành cùng bảo vệ, hoàn thiện môi trường sống.
Ông Craig MacLean - Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia AB InBev Đông Nam Á cho biết: "Đối với sản phẩm của AB InBev, nước là thành phần quan trọng nhất, không có nước thì không thể sản xuất bia. Giải pháp về nước sạch luôn là trung tâm trong hành trình Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp của chúng tôi những năm vừa qua. Với điệu nhảy này, chúng tôi mong muốn AB InBev sẽ lan tỏa tinh thần gìn giữ nguồn nước sạch đến các cá nhân, tổ chức. Chúng tôi tin rằng, điệu nhảy "Yêu nước sạch, hành động xanh" của AB InBev với sự đồng hành nhãn hàng Budweiser sẽ đem đến trải nghiệm tích cực cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam".
Bình luận (0)