088.8800.247 là số điện thoại đường dây nóng Bà Rịa-Vũng Tàu

04/05/2016 18:05 GMT+7

Ngày 4.5, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân tới lãnh đạo tỉnh này.

Theo đó, ngay hôm nay, người dân có thể gọi điện hoặc nhắn tin tới số điện thoại đường dây nóng 088.8800.247 hoặc email: duongdaynong@baria-vungtaugov.vn.
Ông Nguyễn Văn Chinh, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đây là đường dây nóng riêng của UBND tỉnh, còn các sở, ngành, UBND huyện, thành phố có số điện thoại đường dây nóng khác.
Tại đây, sẽ có một bộ phận tiếp nhận phản ánh từ người dân, doanh nghiệp và mọi thông tin được lưu trữ trong một phần mềm tiếp nhận thông tin phản ánh.
Bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển mọi thông tin phản ánh về bộ phận xử lý bao gồm Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, các UBND huyện, thành phố trên địa bàn để trực tiếp xử lý, chỉ đạo.
“Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và Sở Nội vụ giám sát quá trình giải quyết phản ánh của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân đến lãnh đạo tỉnh. Đơn vị nào chậm giải quyết phản ánh sẽ bị chế tài”, ông Chinh cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.