10 bóng hồng hát hay ngất ngây tại The Voice

30/07/2012 14:45 GMT+7

(iHay) Không chỉ gây sốt với giọng ca đầy cá tính, họ còn khiến khán giả xiêu đổ vì sự quyến rũ khó cưỡng trên sân khấu The Voice (Giọng hát Việt).

(iHay) Không chỉ gây sốt với giọng ca đầy cá tính, họ còn khiến khán giả xiêu đổ vì sự quyến rũ khó cưỡng trên sân khấu The Voice (Giọng hát Việt).

1. Phạm Thị Hương Tràm (đội Thu Minh)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Phạm Thị Hương Tràm
Phạm Thị Hương Tràm

Cô gái có cái tên mộc mạc này chỉ mới 17 tuổi nghĩa là chỉ mới là học sinh cấp ba. Vẫn giữ chất giọng Nghệ An đặc sệt thế nhưng khi cô bé nhỏ tuổi có ngoại hình xinh xắn này cất tiếng hát thì cả bốn huấn luyện viên (HLV) cũng như khán giả phải đứng ngồi không yên.

Một số trang fanpage của Hương Tràm nhanh chóng được lập ra trên Facebook. Cô bé cũng được cư dân mạng ví von là Văn Mai Hương thứ hai của làng nhạc Việt bởi giọng hát và vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu.

2. Đinh Thị Thanh Hương (đội Hồ Ngọc Hà)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Đinh Thị Thanh Hương
Đinh Thị Thanh Hương

Cô gái 24 tuổi đến từ Quảng Trị này cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong tập 1 của vòng Giấu mặt.

Là nhân viên ngân hàng lại đam mê ca hát, Thanh Hương như luồng gió mát lạnh tại The Voice. Cô được cả bốn HLV lựa chọn với phần trình bày ca khúc Warwick avenue.

3. Đinh Thị Thu Thùy (đội Đàm Vĩnh Hưng)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Đinh Thị Thu Thùy
Đinh Thị Thu Thùy

Xuất hiện với vóc dáng cân đối và một gương mặt sáng sân khấu, Thu Thùy (sinh năm 1986) đã nhanh chóng chinh phục hai vị giám khảo nam là Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng ngay khi họ xoay ghế lại.

Cô sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc này đã thể hiện xuất sắc ca khúc Thu cạn, một ca khúc cực kỳ khó mà đến ca sĩ chuyên nghiệp còn chưa dám đụng vào.

4. Đặng Thị Thu Thủy (đội Thu Minh)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Đặng Thị Thu Thủy
Đặng Thị Thu Thủy

Thu Thủy cũng là một trong số ít thí sinh được cả bốn HLV cùng chọn. Không chỉ sở hữu giọng hát mạnh mẽ, cô gái 25 tuổi đến từ Hà Nội này còn mê hoặc người đối diện bởi sự quyến rũ, nồng nàn và thân hình bốc lửa.

5. Nguyễn Thị Thái Trinh (đội Hồ Ngọc Hà)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Nguyễn Thị Thái Trinh
Nguyễn Thị Thái Trinh

Thái Trinh đã không còn là gương mặt xa lạ với khán giả. Cô bé có giọng hát trong trẻo này từng gây sốt trên internet với bản cover ca khúc The Show của Lenka.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trên sân khấu The Voice, Thái Trinh lại một lần nữa bùng nổ với ca khúc Give me a reason được cả bốn huấn luyện viên lựa chọn.

Thân hình nhỏ nhắn, nét dễ thương pha chút tinh nghịch của cô gái Sài thành đang độ tuổi 18 này thật sự là “thỏi nam châm” như nhận xét của Mr Đàm.

6. Nguyễn Hương Giang (đội Hồ Ngọc Hà)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Nguyễn Hương Giang
Nguyễn Hương Giang

Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng kiều diễm, cô sinh viên năm 2 khoa diễn viên của trường sân khấu điện ảnh Hà Nội này cũng là một trong những bóng hồng để lại nhiều ấn tượng tại vòng giấu mặt của The Voice. Cô được cả anh giám khảo Trần Lập, Mr Đàm và Hà Hồ lựa chọn khi trình bày ca khúc Đừng ngoảnh lại một cách đầy sáng tạo.

7. Nguyễn Hoài Bảo Anh (đội Trần Lập)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Nguyễn Hoài Bảo Anh
Nguyễn Hoài Bảo Anh

Sinh năm 1992, hiện đang phụ giúp gia đình lo việc kinh doanh tại TP.HCM, ít ai ngờ rằng cô gái xinh xắn này lại sở hữu một giọng ca nội lực như thế.

Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại gọi Bảo Anh là “Taylor Swift của Việt Nam”. Ngay cả Thu Minh cũng tỏ ra “ghen tị”: “Em có vẻ đẹp thật trong sáng, thánh thiện”.

Những khán giả theo dõi nhiều cuộc thi ca hát hẳn cũng sẽ biết Bảo Anh chính là thí sinh từng lọt top 12 thí sinh vào vòng chung kết Tiếng ca học đường 2008.

8. Thiều Bảo Trang (đội Hồ Ngọc Hà)

Là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội, Thiều Bảo Trang (sinh năm 1991) không chỉ có lợi thế về giọng hát được đào tạo bày bản mà còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài khiến Hà Hồ… mê mệt.

 
Thiều Bảo Trang


“Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu. Em sinh ra không phải để mờ nhạt mà để lại dấu ấn trong lòng công chúng nên em hoàn toàn có thể thành công sau cuộc thi này!”, Hà Hộ nhận xét.

9. Tiêu Châu Như Quỳnh (đội Hồ Ngọc Hà)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Tiêu Châu Như Quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh

Cô cháu gái xinh đẹp, hát hay của Lam Trường vốn đã nổi tiếng từ khi đạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình 2009. Thế nhưng khi xuất hiện trong tập cuối của vòng Giấu mặt của The Voice, Như Quỳnh (sinh năm 1992) gây bất ngờ khi vô cùng cá tính với tóc ngắn, trang phục nổi bật và cách trang điểm đậm.

Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài "gai góc" đó, Như Quỳnh đã bật khóc khi cả bốn HLV đều chọn cô. Điều đó cũng khiến Hà Hồ sụt sùi theo.  

10. Đồng Lan (đội ĐÀm Vĩnh Hưng)

 Điểm mặt 10 người đẹp gây sóng gió tại The Voice - Đồng Lan
Đồng Lan

Cô gái quê gốc Hải Dương này đã không còn xa lạ với khán giả khi từng xuất hiện trong chương trình Bài hát Việt tháng 7 với ca khúc Sợ chết. Thế nhưng khi xuất hiện trong chương trình The Voice, Đồng Lan lại một lần nữa gây choáng.

Vẫn mái tóc xù trông thật bụi bặm nhưng khi phối hợp với bộ váy đầy nữ tính, Đồng Lan gây ấn tượng về một người phụ nữ bản lĩnh, đầy cuốn hút. Cô khiến cả bốn HLV phải tranh cãi kịch liệt để có trong tay cô gái cá tính này.

Thu Minh thì chia sẻ rằng: “Tôi đang rất ganh tị với bạn sự quyến rũ, sexy và cái cách bạn điều khiển anh Hoài Sa. Và đó là điểm chung của hai chúng ta, vì chúng ta đều có thể điều khiển anh ấy”.

 Thiên Hương

>> Mr Đàm "duyên dáng”, Hà Hồ quá khéo trong The Voice
>> Thu Minh bất ngờ bị "ăn hiếp" trong tập 3 The Voice
>> Trần Lập bị…cô lập ở The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.