10 dấu hiệu bạn đã tìm thấy nửa kia của mình

07/08/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Bạn đang hẹn hò với một chàng trai và đang rất phân vân không biết có nên gửi gắm cuộc đời của mình cho người này không?

(TNO) Bạn đang hẹn hò với một chàng trai và đang rất phân vân không biết có nên gửi gắm cuộc đời của mình cho người này không? Dưới đây là 10 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm thấy đúng nửa kia còn lại của mình, theo Self.

10 dấu hiệu bạn đã tìm thấy nửa kia của mìnhNếu bạn trả lời "có" với 10 dấu hiệu này, chứng tỏ bạn đã tìm thấy được nửa kia của mình - Ảnh: Shutterstock
Cảm thấy thoải mái: Bạn có thể nói chuyện với người ấy một cách thoải mái về bất cứ điều gì. Bạn cảm thấy tự do để bày tỏ nỗi sợ hãi, sự quan tâm và ý kiến của mình mà không cảm thấy bị phán xét hoặc sợ mất họ.
Muốn chia sẻ mọi thứ: Khi gặp bất cứ những khó khăn hay niềm vui nào trong cuộc sống, anh ấy là người đầu tiên bạn gọi để chia sẻ niềm vui hay nỗi buồn này. Bạn biết người ấy luôn ở đó đợi bạn.
Thích ở bên nhau: Bạn thích đi chơi với người ấy hơn bất cứ ai khác. Bạn tận hưởng khoảng thời gian ở cùng nhau.
Tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau: Cả hai bạn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp, sở thích và tình bạn ngoài mối quan hệ của hai bạn. Bạn luôn giới thiệu anh ấy với người khác bằng sự tôn trọng và tự hào về anh ấy. Khi hai bạn xa nhau, bạn sẽ không bị cám dỗ vì những thứ khác.
Chia sẻ những mơ ước tương lai: Cả hai bạn nói chuyện về những cam kết tương lai mà không cảm thấy sợ sệt. Bạn cảm thấy phấn khích khi nghĩ đến việc sẽ ở bên nhau trong thời gian sắp tới.
Chấp nhận nhau: Người ấy yêu bạn vì chính con người bạn và giúp bạn cảm thấy tốt về chính bạn. Tự hoàn thiện là một mục tiêu lớn để phấn đấu để cả hai hợp nhau.
Không giấu giếm: Người ấy không ngại chia sẻ với bạn những mối quan hệ trong quá khứ. Chúng ta phải mở lòng bằng một trái tim yêu thương.
Hấp dẫn tình dục lẫn nhau: Theo các chuyên gia về mối quan hệ cặp đôi, nếu không có sự hấp dẫn tình dục, các mối quan hệ sẽ không kéo dài.
Giải quyết các xung đột một cách lành mạnh: Cả hai giải quyết vấn đề trên tinh thần xây dựng để mối quan hệ được lâu dài.
Luôn lắng nghe nhau: Người ấy lắng nghe bạn một cách thích thú và nhớ lại những gì bạn nói vì họ yêu bạn. Món quà lớn nhất mà bạn có thể tặng cho người mình yêu là lắng nghe họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.