TNO

10 điều đừng bao giờ nói với phụ nữ

31/03/2015 11:30 GMT+7

(iHay) Những điều sau đây cánh mày râu nên tránh nói với nàng nếu muốn duy trì mối quan hệ êm thấm.

(iHay) Những điều sau đây cánh mày râu nên tránh nói với nàng nếu muốn duy trì mối quan hệ êm thấm, theo hãng tin Time News Networks.

>> 10 câu phụ nữ không nên nói với chàng

1. Em mặc cái áo đầm kia trông hơi mập

Không có cô gái nào muốn bị bạn trai chê mập. Phát ngôn kiểu như vậy thì bạn đi chơi “mình ên” là phải rồi.

2. Mẹ em trông giống em gái của em ghê

Vâng, nàng yêu mẹ lắm nhưng đừng bao giờ phạm sai lầm khi so sánh với mẹ nàng, đặc biệt là về ngoại hình. Một khi so sánh như vậy, bạn sẽ chỉ mất điểm trong mắt nàng.

3. Đi chơi với bạn bè lúc nào cũng vui thiệt

Bạn có thể tận hưởng thời gian đi chơi với bạn bè mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nói thẳng ra cho cô ấy biết. 

4. Anh không đi đâu vì bận xem đá bóng

Trừ khi bạn gái cũng là người mê bóng đá, còn không thì bạn hãy hạn chế lấy cái cớ này.

5. Em khiến anh nhớ đến cô bạn gái cũ quá

Đây quả là điều tồi tệ nhất mà bạn có thể nói với cô ấy. Cô ấy sẽ luôn tự hỏi liệu bạn quen cô ấy chỉ vì đó là hình ảnh phản chiếu người yêu cũ của bạn.

6. Mẹ anh là đầu bếp giỏi

Phụ nữ thường rất tự hào về khả năng nấu nướng của họ. Vì vậy, đừng bao giờ nói rằng mẹ bạn là đầu bếp giỏi nhất thế giới. Nếu không, bạn sẽ gặm bánh mì suốt tuần.

7. Anh chẳng thích bạn em chút nào

Cũng giống như bạn thích đi chơi với bạn bè của mình, nàng cũng yêu mến bạn bè của nàng. Nếu không thích bạn gái của cô ấy thì cũng đừng thể hiện lộ liễu quá. Bạn bè cũng có thể ít nhiều tác động đến cô ấy, do đó, hãy để họ có ấn tượng tốt về bạn.

8. Sao em mất nhiều thời gian cho việc làm đẹp thế?

Đừng hỏi vì sao nàng có thể “ngồi đồng” trong các spa, salon làm đẹp. Nếu bạn muốn dành nhiều thời gian chơi bóng đá và đổ mồ hôi đến mức cáu bẩn thì cô ấy cũng muốn dành nhiều thời gian để “tút” lại dung nhan. Hãy cố chấp nhận điều này.

9. Trời ơi, cô nàng đó hot quá!

Thôi rồi, đừng nói bạn muốn cô ấy đốt luôn nhà bạn. Cho dù đó có là siêu sao Angelina Jolie đi nữa hay chỉ là một cô gái xinh xắn nào đó trên đường phố thì bạn cũng đừng có nhìn như bị thôi miên vào cô ấy ngay trước mặt nàng.

10. Anh cần ở một mình

Nếu bạn cảm thấy thật sự cần khoảng không cho riêng mình, thử đề nghị với nàng một cách thật tinh tế. Nói thẳng quá có thể khiến bạn tha hồ ở “solo”, bảo đảm không một bóng hồng nào dám bén mảng đến gần. 

Huỳnh Thiềm
Ảnh minh họa: Shutterstock

>> Nam giới còn nhiều chuyện hơn cả phụ nữ?
>> Nam giới dễ yêu hơn phụ nữ
>> Hiếu kỳ trước tượng Người phụ nữ quỳ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.