10 lý do Thăng Long Home Hưng Phú hút khách trên thị trường nhà liền thổ

15/09/2017 08:00 GMT+7

Vị trí trung tâm, quy hoạch bài bản, giá cạnh tranh cùng hệ thống hạ tầng đang được đầu tư tích cực là nguyên nhân chính tạo ra sức hút của dự án Thăng Long Home Hưng Phú trên thị trường nhà liền thổ.

Theo đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, Công ty DKRA Việt Nam, dù vừa công bố giai đoạn 2 song dự án đã thu hút cả người mua ở và giới đầu tư. Đặc biệt, đa số khách hàng xuống tiền giữ chỗ chỉ sau lần đầu tham quan dự án.
Trung tâm Thủ Đức
Thăng Long Home Hưng Phú tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, liền kề với chợ Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là những trọng điểm giao thông sầm uất bậc nhất địa bàn Q.Thủ Đức.
Dễ dàng di chuyển
Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến hàng loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ đầu mối nông sản... Bên cạnh đó, với việc liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng hiện hữu và đường vành đai 2, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, Gò Vấp, Bình Thạnh, Q.1, Q.2, Q.9…
Khu dân cư xanh kiểu mẫu
Thăng Long Home Hưng Phú quy mô 9,2 ha bao gồm 227 căn nhà phố và biệt thự được phân tách bằng khoảng cây xanh mềm mại. Đây là khu dân cư kiểu mẫu hiếm hoi tại Thủ Đức, ưu tiên phát triển mảng xanh khi dành tới 66% để phát triển cây xanh và hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ cư dân, bao gồm: vườn sinh thái, sân vườn cảnh quan, khu vườn trên cao, khu tiểu cảnh, quảng trường, nhà trẻ, vườn trẻ, hồ bơi… Trong đó, nổi bật là hồ cảnh quan rộng lớn hiện diện ngay trung tâm dự án.
Giá bán cạnh tranh
Theo khảo sát, hiện giá đất trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân đang dao động từ 70 - 90 triệu đồng/m2. Giá trong các hẻm nhỏ liền kề tuyến đường này từ 35 - 50 triệu đồng/m2. Như vậy, với giá bán được công bố chỉ 27 triệu đồng/m2, nằm trong khu dân cư kiểu mẫu, Thăng Long Home Hưng Phú đang sở hữu mức giá cực kỳ cạnh tranh và nhiều tiềm năng sinh lời.
Hỗ trợ tài chính trong 20 năm
Khách hàng được thanh toán linh hoạt nhiều đợt trong dài hạn và được Ngân hàng ABBank hỗ trợ 70% tài chính trong 20 năm với mức lãi suất ưu đãi. Đây là cơ hội để người mua ở dễ dàng sở hữu sản phẩm. Trong khi đó, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn hạn chế đã có thể yên tâm “lướt sóng” trong ngắn hạn.
Pháp lý sổ hồng từng căn
Với việc cam kết bàn giao sổ hồng từng căn, Thăng Long Home Hưng Phú tạo ra niềm tin và sự an tâm cho khách hàng. Việc mua bán, chuyển nhượng, cho tặng đều diễn ra thuận lợi.
Giao thông hạ tầng hoàn thiện
Hiện các tuyến giao thông liền kề dự án đã đi vào hoàn thiện. Tiêu điểm là đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu Bình Triệu, Bình Lợi, quốc lộ 13… kết nối Thủ Đức với khu trung tâm. Xa lộ Hà Nội, Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi kết nối dự án với Q.9, Q.2…
Tập trung hàng loạt công trình giao thông trọng điểm
Bên cạnh đó, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm cũng đã và đang triển khai như tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, công viên Quốc tế, tuyến đường kết nối ngã tư Bình Thái với Phạm Văn Đồng, đường vành đai… Đặc biệt, đường Tô Ngọc Vân sắp được mở rộng lên 30 m và đường vành đai 2 nằm liền kề dự án sẽ được hoàn thành trong năm 2020 đang là lực đẩy quan trọng khiến giá trị dự án gia tăng.
Khan hiếm nguồn cung nhà liền thổ
Hiện nay, nguồn cung nhà liền thổ đang chứng kiến sự sụt giảm liên tục. Theo CBRE, do hạn chế từ nguồn cung mới, hoạt động trên thị trường thứ cấp trở nên sôi nổi hơn. Trung bình, giá bán đã tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Giá cho những sản phẩm có vị trí tốt đã tăng đến 30% trong quý 2/2017.
Phát triển bởi đơn vị uy tín
Thăng Long Home Hưng Phú do công ty CP địa ốc Thăng Long phát triển. Đến thời điểm này, công ty đã phát triển nhiều dự án được thị trường đón nhận nồng nhiệt như: Đông Tăng Long, Sunflower City, Thang Long Home Hưng Phú, Hiệp Phước, Phước An…
 Hỗ trợ thông tin: 0917786006 - datnenthuduc.dkra.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.