100 triệu đồng cho người chăm sóc khách hàng giỏi

01/12/2014 05:30 GMT+7

Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức vòng bán kết khu vực miền Nam - hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi năm 2014.

 
Các nhân viên giỏi của Viettel tham gia tranh tài - Ảnh: T.L

50 thí sinh đại diện cho đội ngũ cán bộ chăm sóc khách hàng khu vực miền Nam của Viettel cùng thể hiện những kỹ năng, nghiệp vụ làm hài lòng khách hàng.

Trước đó, vòng bán kết khu vực miền Bắc, miền Trung đã diễn ra lần lượt tại thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Nẵng trong ngày 18 và 21.11, tìm ra 10 đại diện xuất sắc cho vòng chung kết toàn quốc.

Theo quy chế cuộc thi, tại vòng bán kết, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối chăm sóc khách hàng Viettel được lựa chọn từ các công ty thành viên của tập đoàn sẽ trải qua các phần thi: nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử...

Ở mỗi vòng bán kết khu vực, ban giám khảo chọn 3 - 7 thí sinh để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào tháng 12.2014. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.

Mai Ka

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.