Được khởi xướng bởi ACFC Swooshlife, Thế vận động không chỉ là trào lưu nổi bật trên mạng xã hội mà còn lan tỏa tích cực đối với cộng đồng: tinh thần lạc quan, vui vẻ trong thời điểm giãn cách xã hội; tăng cường vận động thể chất để nâng cao sức khỏe chống dịch hiệu quả. Bên cạnh đó, những voucher mua sắm sản phẩm Nike có giá trị từ 100.000đ đến 3.000.000đ là động lực thúc đẩy người chơi tham gia hết mình để đạt được kết quả cao.
Với sứ mệnh "Mang lại cảm hứng và đổi mới cho mọi vận động viên trên thế giới” của Nike được lan tỏa tại Thế vận động - bất kỳ ai cũng có thể trở thành vận động viên và bất kỳ nơi đâu cũng là sân chơi.
Bình luận (0)