10.000 thùng bia 333 kết nối tình bạn từ Bia Saigon

09/02/2015 05:00 GMT+7

Từ 6.1 đến 31.1.2015, Bia Sài Gòn tổ chức chương trình “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon”, dành tặng 10.000 thùng bia 333 miễn phí đến các khách hàng trên toàn quốc. Điểm đặc biệt của chương trình là mỗi người tham gia sẽ đăng ký tặng bia cho bạn bè của mình, và Bia Sài Gòn sẽ giúp trao món quà đó đến tận tay người bạn đó.

Từ 6.1 đến 31.1.2015, Bia Sài Gòn tổ chức chương trình “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon”, dành tặng 10.000 thùng bia 333 miễn phí đến các khách hàng trên toàn quốc. Điểm đặc biệt của chương trình là mỗi người tham gia sẽ đăng ký tặng bia cho bạn bè của mình, và Bia Sài Gòn sẽ giúp trao món quà đó đến tận tay người bạn đó.

Dịp Tết, hay đầu năm mới luôn là thời điểm mọi người gửi đến nhau những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa với mong ước một năm mới may mắn sẽ đến. Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn ngày nay, việc thăm hỏi, gặp gỡ nhau cho dù trong dịp Tết cũng không hề dễ dàng. Hẳn rằng trong chúng ta ai cũng có những người bạn ở xa, và đã lâu không thể sắp xếp gặp gỡ.

Hiểu được điều này, Bia Saigon đã tổ chức chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon” với một ý tưởng rất độc đáo và ý nghĩa. Tết Ất Mùi 2015, Bia Saigon sẽ thay mặt khách hàng, gửi tặng đến người thân, bạn bè một thùng bia lon 333 miễn phí như một món quà lì xì đầu năm mới. Cho dù những người tham gia đăng ký gửi tặng cho bạn bè ở cách xa hàng trăm cây số, bia Sài Gòn cũng sẽ chuyển món quà đến tận tay những người được gửi tặng.

Với ý nghĩa kéo lại gần hơn khoảng cách giữa những người bạn, kết nối tình bạn trên khắp mọi nẻo đường trên cả nước, chương trình “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon” do Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát (NGK) Sài Gòn tổ chức, đã chính thức bắt đầu từ ngày 6.1.2015. Tổng số quà tặng của chương trình lên tới 10.000 thùng bia 333.

Xuyên suốt chương trình là chuỗi 10 minishow được tổ chức liên tục từ ngày 15.1 đến 14.2 tại 10 tỉnh, thành trên cả nước. Các minishow này sẽ được tổ chức với nhiều chương trình giải trí cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị như uống bia miễn phí, thi uống bia, thi nhảy,… với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, các minishow còn có sự xuất hiện và giao lưu của các ca sĩ nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm… Tại mỗi tỉnh, thành này, bên cạnh việc tổ chức minishow và trao quà tặng cho người nhận ngay tại sân khấu, Bia Saigon còn đích thân chuyển món quà đến tận nhà cho những người không thể đến dự sự kiện.

Đến nay, đã có 6 minishow được tổ chức tại Cần Thơ (15.1), Vĩnh Long (17.1), TP.Hồ Chí Minh (18.1), Vũng Tàu (21.1), Nha Trang (25.1) và Buôn Ma Thuột (28.1). Sắp tới, chương trình sẽ tiếp tục đến với các tỉnh Bình Định (1.2), Nghệ An (6.2), Quảng Ninh (8.2) và cuối cùng là thủ đô Hà Nội (14.2).

Sau gần một tháng chính thức khởi động, đến nay đã có hàng ngàn người tham gia chương trình bằng cách đăng ký qua website http://quatangtinhtuy.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn. Có những thời điểm, hệ thống đăng ký của chương trình đã bị quá tải do số lượng đăng ký cùng lúc quá đông. Sau khi tiến hành chọn lọc và xác nhận thông tin đăng ký, chương trình đã trao hơn 3 nghìn thùng bia 333 quà tặng đến những người may mắn.  

Vẫn còn rất nhiều quà tặng của chương trình đang chờ được “phát huy vai trò” kết nối tình cảm giữa những người bạn bè thân thiết. Đừng bỏ lỡ một chương trình ý nghĩa từ Bia Saigon cũng như cơ hội gửi tặng món quà bất ngờ đến những người bạn thân. Đặc biệt nếu bạn bè của bạn đang sống và làm việc ở Bình Định, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội, hãy đăng ký gửi tặng quà để giúp họ có cơ hội được nhận quà ngay tại các minishow của chương trình.

Để đăng ký gửi tặng “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon” cho bạn bè, hãy truy cập địa chỉ website http://quatangtinhtuy.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn. hoặc gọi đến số hotline 04.35.33.24.77 | 0988.364.014  để được hỗ trợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.