11 phim đình đám của Warner Bros. trình làng năm 2018

30/12/2017 12:30 GMT+7

Sau một năm thắng lợi, hãng Warner Bros. tiếp tục mang đến khán giả những bộ phim được đầu tư công phu, kỹ xảo đẹp mắt và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong năm 2018.

Dưới đây là những bộ phim đặc sắc sẽ được Warner Bros. giới thiệu đến khán giả trong năm tới:
1. Tomb Raider
Sau thành công của Bí mật ngôi mộ cổ (2001 và 2003), năm 2018 các nhà làm phim tiếp tục đưa video game nổi tiếng Tomb Raider lên màn ảnh rộng. Lần này, Tomb Raider kể về cuộc hành trình của Lara Croft trong việc nỗ lực hoàn thành một nghiên cứu khảo cổ và vô tình phát hiện ra bí mật về sự mất tích của cha cô...
Nữ chính Lara của bộ phim lần này thuộc về bông hồng Thụy Điển Alicia Vikander. Sau The Man From U.N.C.L.E (2015) và Ex Machina (2015), đây sẽ là dự án hành động tiếp theo của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này.
Phim quy tụ dàn diễn viên Walton Goggins, Hanal John-Kamen, nam thần của làng điện ảnh Hoa ngữ Ngô Ngạn Tổ dự kiến khởi chiếu ngày 16.3.2018.
2. Ready Player One
Được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg, Ready Player One được mệnh danh là một trong những siêu phẩm đáng mong chờ nhất của năm 2018.
Ready Player One là một tựa phim viễn tưởng vô cùng thú vị về trò chơi game thực tế ảo tương lai
Nội dung phim là cuộc hành trình của chàng trai trẻ Wade Owen Watts (Tye Sheridan thủ vai) đi truy tìm những trứng Phục sinh (Easter Agg) được cất giấu trong trò chơi của James Donovan Halliday (Mark Rylance đóng) chế tạo ra. Bộ phim lấy bối cảnh thế giới tương lai năm 2044, khi cả nhân loại đang đắm chìm trong một trò chơi online mang tên Oasis.
Bộ phim có sự quy tụ của dàn diễn viên Tye Sheridan, Olivia Cooke, Ben Mendelsohn, T. J. Miller, Mark Rylance... khởi chiếu ngày 29.3.2018.
3. Rampage
Thêm một dự án chuyển thể từ game video sẽ được Warner Bros. giới thiệu đến khán giả trong năm 2018 chính là Rampage. Ngay từ khi dự án được công bố năm 2015 với sự tham gia của nam diễn viên The Rock - Dwayne Johnson, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ.
Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khắng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một tai nạn ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Liệu Davis Okoye sẽ làm gì để giành chiến thắng, không chỉ để ngăn chặn một thảm họa toàn cầu, mà còn để cứu gorilla đã từng là bạn tốt của mình?
The Rock - Dwayne Johnson sẽ thủ vai chính trong Rampage Ảnh: Warner Bros.
Ngôi sao hành động nổi tiếng Dwayne Johnson vào vai nhà sinh vật học Davis Okoye. Sát cánh bên anh trong bộ phim sẽ là nữ diễn viên da màu xinh đẹp Naomie Harris, người từng thủ vai Bond girl và xuất hiện ấn tượng trong bộ phim đoạt giải Oscar năm rồi Moonlight. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 20.4.2018.
4. A Star is Born
A Star is Born là sản phẩm tâm huyết của nam tài tử Bradley Cooper khi anh góp mặt trong cả bốn vai trò đồng sản xuất, đồng biên kịch, đạo diễn kiêm nam chính. Đây là dự án phim ca nhạc làm lại từ tác phẩm nổi tiếng A Star is Born (1937) - vốn là nguồn cảm hứng bất tận cho điện ảnh.
Cốt truyện phim xoay quanh câu chuyện của một phụ nữ trẻ, yêu âm nhạc và vừa dấn thân vào ngành giải trí. Cô gặp gỡ và đem lòng yêu một ngôi sao nhạc rock and roll, người luôn chỉ nhìn thấy sự nghiệp của cô ngày một khởi sắc còn bản thân lại ngày càng đi xuống.
Bradley Cooper và Lady Gaga sẽ kết đôi trong A Star is Born Ảnh: Warner Bros.
Ngay sau khi công bố dự án, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả do câu chuyện gốc quá nổi tiếng và bởi dàn diễn viên đình đám Bradley Cooper, Lady Gaga, Sam Elliott, Andrew Dice Clay, Dave Chappelle… Đặc biệt, sự xuất hiện của Lady Gaga trong vai nữ chính được xem là một trong những điểm nhấn ấn tượng của bộ phim. Sau màn thể hiện ấn tượng trong American Horror Story, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến sự "lột xác" và trưởng thành của nữ ca sĩ này trong vai trò diễn viên. Phim sẽ ra rạp vào tháng 5.2018.
5. Ocean's 8
 Ocean's 8 là một trong những dự án phim được khán giả mong chờ ngay từ khi trailer được tung ra do quỵ tụ dàn diễn viên hùng hậu như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Matt Damon và cả những ca sĩ nổi tiếng như Rihanna và Zayn Malik.
Ocean’s 8 quy tụ dàn diễn viên chính hùng hậu Ảnh: Warner Bros.
Bộ phim sẽ tiếp tục xoay quanh vụ trộm ngoạn mục của một băng nhóm tại sự kiện lớn hằng năm Met Gala được tổ chức ở New York. Bộ phim được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn Gary Ross, ra rạp vào ngày 8.6.2018.
6. The Nun
Thừa thắng xông lên với thể loại phim kinh dị, Warner Bros. tiếp tục gửi đến khán giả tác phẩm mới của đạo diễn Corin Hardy. Như vậy là nữ tu ma quỷ Valak gây sốt trong cộng đồng fan The Conjuring đã chính thức có bộ phim riêng dành cho mình.
Bộ phim hứa hẹn sẽ có những phân cảnh hồi hộp về sự chiến đấu giữa con người và thế lực quỷ dữ ám ảm như The Conjuring
Bộ phim xoay quanh câu chuyện kỳ dị và bí ẩn sau cái chết của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani. Khi đó, một linh mục và một mục sư được Vatican cử đến để điều tra sự việc. Họ đã cùng nhau khám phá ra một sự thật khủng khiếp. Không chỉ gặp nguy hiểm về mạng sống, cả hai còn phải đối mặt với sự đe dọa về đức tin lẫn linh hồn trước một thế lực tàn độc đội lốt một nữ tu ma quỷ. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Taissa Farmiga, Demián Bichir, Charlotte Hope và Bonnie Aarons… sẽ chiếu vào giữa tháng 7.2018.
7. Teen Titans Go! To The Movie
Teen Titans Go! To The Movie là tác phẩm hoạt hình dựa trên sê-ri phim truyền hình cùng tên về các siêu anh hùng. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Aaron Horvath và Peter Rida Michail và có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Greg Cipes, Scott Menville, Khary Payton, Tara Strong, Hynden Walch, Will Arnett, Kristen Bell…
Bộ phim kể về hành trình của các nhân vật đi tìm ý nghĩa của tình bạn sẽ ra rạp vào ngày 27.7.2017.
8. The Meg
Những con cá mập chưa bao giờ thôi là nguồn cảm hứng cho điện ảnh, và năm 2018, hãng Warner Bros. tiếp tục mang lên màn ảnh những con cá mập ám ảnh người xem với The Meg. Đây là bộ phim thuộc thể loại kinh dị hành động do Jon Turteltaub đạo diễn.
Một chiếc tàu ngầm dưới lòng biển sâu bị tấn công bởi một sinh vật khổng lồ và đầy nguy hiểm được cho là đã tuyệt chủng từ lâu. Hậu quả là cả đoàn người bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương và bị đe dọa tính mạng. Thời gian trôi qua, một đội chuyên gia thợ lặn mà đứng đầu là Jonas Taylor (Jason Statham), nhà đại dương học người Trung Quốc (Winston Chao), cháu gái ông là Suyin (Lý Băng Băng) đã đến để giải cứu đoàn tàu. Nhưng không ai ngờ, kẻ thù của họ lại chính là kẻ săn mồi to lớn và vĩ đại nhất lịch sử, con cá mập thời tiền sử được biết đến với cái tên Megalodon.
The Meg hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây nghẹt thở với kẻ săn mồi ấn tượng Ảnh: Warner Bros.
Như vậy là sau Fast & Furious, Jason Statham tiếp tục có tác phẩm điện ảnh hành động cho riêng mình. Phim sẽ ra rạp vào ngày 20.8.2018.
9. Smallfoot
Smallfoot là một bộ phim hoạt hình hài hước dành cho mọi độ tuổi, nói về một chủng loài trong truyền thuyết mà từ lâu bộ tộc vẫn hay gọi là Smallfoot (Chân Nhỏ). Bộ phim sẽ là một câu chuyện hài hước về tình bạn, lòng dũng cảm và niềm vui khám phá cuộc sống.
Dự án hoạt hình được đạo diễn bởi Karey Kirkpatrick, người từng được biết đến với Over the Hedge (2006) và Imagine That (2009)
Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng Channing Tatum, James Corden, Zendaya, Common, LeBron James… Trong phim, Channing Tatum sẽ hóa thân thành một người tuyết Migo cực kỳ sợ con người. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 14.9.2018.
10. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald
Sau thành công của Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng phần 1, Warner Bors. thừa thắng xông lên với phần hai và mạnh dạn bổ sung thêm nhiều nhân vật có mối liên kết với Harry Potter để khán giả cảm thấy thú vị hơn.
Cảnh phim mở đầu sau vài tháng khi Newt Scamander (Eddie Redmayne) giúp vén màn bí mật và bắt giữ phù thủy bóng tối Gellert Grindelwald (Johnny Depp). Tuy nhiên, Grinderwald đã làm một cuộc tẩu thoát ngoạn mục và thu nạp được lực lượng những người đi theo mình. Người duy nhất trong hoàn cảnh bấy giờ có thể ngăn chặn Grindelwald chính là Albus Dumbledore (Jude Law). Cuộc hành trình chống lại thế lực bóng tối này còn có sự góp mặt của Tina (Katherine Waterson), Queenie (Alison Sudol) và Jacob (Dan Fogler). Đặc biệt, bộ phim sẽ mở rộng thế giới pháp thuật từ New York đến London và cả Paris.
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald với đội hình đầy đủ các nhân vật Ảnh: Warner Bros.
Đạo diễn David Yates sẽ tiếp tục chỉ đạo phần hai của bộ phim với phần kịch bản được chấp bút bởi chính tác giả J. K. Rowling. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 16.11.2018.
11. Aquaman 
Trong năm 2018, khán giả sẽ được tái ngộ với Jason Momoa trong một vai diễn còn ngầu hơn trong Game of Thrones Aquaman. Đây là phần phim riêng về anh chàng hải vương Aquaman trong vũ trụ điện ảnh DC. Trong phim, Jason Momoa sẽ sánh đôi cùng Amber Heard, vợ cũ của nam tài tử Johnny Deep, trong vai nữ hoàng Mera.
Câu chuyện của Aquaman tiếp nối sau những sự kiện xảy ra trong Justice League (Liên minh Công lý). Theo đó, Arthur Curry/Aquaman bắt đầu trị vì vương quốc dưới biển sâu Atlantic, và đứng trong tình thế khó xử là những cư dân trên cạn luôn gây ô nhiễm môi trường toàn cầu trong khi người dân Atlantics luôn sẵn sàng để chiếm lấy đất liền. Bên cạnh đó, hải vương Aquaman còn phải đối mặt với những kẻ thù lăm le đe đọa nền hòa bình và yên ổn của vương quốc mình.
Bộ phim được thực hiện với nhiều cảnh quay dưới nước để tăng độ chân thật cho tác phẩm. Chỉ đạo bộ phim lần này là đạo diễn James Wan, người đứng sau những bộ phim ăn khách đình đám như Insidious, The Conjuring, Fast & Furious 7…  Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên như Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe… dự kiến khởi chiếu từ ngày 21.12.2018.
Jason Momoa lực lưỡng trong tạo hình của Aquaman Ảnh: Warner Bros.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.