11.11 Siêu Sale chính thức khởi động với loạt ưu đãi hấp dẫn

26/10/2022 09:00 GMT+7

Shopee chính thức khởi động chuỗi sự kiện hướng đến ngày sale số đôi được mong chờ nhất năm, mở đầu với loạt ưu đãi như miễn phí vận chuyển, hoàn xu, voucher từ nhà bán hàng và deal hấp dẫn từ Shopee diễn ra trong hôm nay.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện mừng 11.11 Siêu Sale - Sale freeship lớn nhất năm, Shopee hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, liền mạch và tiết kiệm nhất với cơ hội thu thập voucher lên đến 1,5 triệu đồng, nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khác cho đơn từ 0 đồng.

Bên cạnh ưu đãi giá tốt khi mua sắm, đừng quên tận dụng tiện ích thanh toán từ ví ShopeePay để thêm tiết kiệm chi phí. Cụ thể, người dùng lần đầu kích hoạt ví sẽ được nhận ngay mã giảm 80.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng. Người dùng thường xuyên có cơ hội săn được mã giảm đến 40.000 đồng, miễn phí chuyển tiền cho người thân, bạn bè cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood, thanh toán hóa đơn - dịch vụ giải trí và đặt vé xem phim trên ứng dụng Shopee. Xem thêm tại:https://shopee.vn/m/shopeepay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.