Giải chạy được chia ra làm 5 nhóm vận động viên theo 3 nhóm lứa tuổi 6, 7 và 8 chạy buổi sáng, các bé 9 và 10 tuổi chạy buổi chiều. Đồng hành cùng các bé trên 1 km của chặng đua, không chỉ có phụ huynh mà còn có đông đảo người dân cổ vũ. Đội tình nguyện viên cũng chạy đồng hành sẵn sàng hỗ trợ lau mồ hôi, tiếp nước và giúp bé vượt qua chướng ngại vật.
Những runners nhỏ tuổi nhất hào hứng trước giờ xuất phát |
Ông Hồ Ngọc Trí, Giám đốc Marketing thương hiệu Kun thuộc Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP cho biết, giải chạy này sẽ nuôi dưỡng tình yêu của các em với các hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe mỗi ngày.
“Giải chạy Kun Marathon hướng đến việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho trẻ em. Giải chạy mong muốn: Mỗi một em nhỏ đều trở thành một “chiến binh xanh” để bảo vệ môi trường”, ông Hồ Ngọc Trí chia sẻ.
Bên cạnh phần thi chính, hoạt động giao lưu bên lề giải chạy cùng các YouTuber nổi tiếng được em nhỏ đón nhận nồng nhiệt và sôi nổi tham gia.
Bình luận (0)