26 doanh nghiệp tuyển dụng 1.109 SV

26/05/2018 18:27 GMT+7

Sáng 26.5, Trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức chương trình Ngày hội việc làm lần thứ 17 với 26 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng 1.109 sinh viên (SV).

Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng gồm 17 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, 9 doanh nghiệp trong nước. SV tham dự Ngày hội việc làm được phát phiểu khảo sát trình độ và nhu cầu công việc, sao đó được hướng dẫn tới các khu vực tuyển dụng của từng ngành nghề khác nhau như: kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh; công nghệ, kỹ thuật cơ khí, điện tự, công nghệ thông tin; ngoại ngữ tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn.

Doanh nghiệp tuyển dụng nhiều dụng nhiều dạng việc làm khác nhau, trong đó có tuyển dụng SV đã tốt nghiệp vào làm việc lâu dài, tuyển SV thực tập ngắn hạn và SV làm việc bán thời gian để có thu nhập thêm và học hỏi kỹ năng…

Nhiều SV được tuyển dụng ngay tại ngày hội việc làm 

Ông Trần Dũng, Giám đốc bộ phận quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ SV Trường ĐH Lạc Hồng, cho biết sau ngày hội việc làm. SV sẽ được cán bộ nhân sự của doanh nghiệp tiếp tục mới phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại doanh nghiệp. Ông Dũng cho biết thêm, đây cũng là Ngày hội việc làm thu hút số lượng doanh nghiệp tuyển dụng đông nhất, nhu cầu tuyển dụng cao nhất từ trước đến ngay, quy mô của Ngày hội việc làm tương đương, thậm chí cao hơn nhiều so với một phiên giao dịch việc làm của tỉnh tổ chức.

Giám đốc nhân sự Công ty thép TNHH SeAH Việt Nam (KCN Biên Hòa 2) Trần Tấn Phát, cho biết: Công ty đăng ký tuyển dụng 110 SV có trình độ đại học, đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các ngành cơ khí, điện tử, quản trị kinh doanh, kế toán, ngoại ngữ… để sử dụng chính thức vào đầu năm 2019 tại nhà máy SeAH Việt Nam ở KCN Nhơn Trạch 6 (huyện Nhơn Trạch). Sau khi tuyển dụng công ty sẽ đào tạo bồi dưỡng thêm các kỹ năng cho SV và cam kết chế độ thu nhập và phúc lợi cao cho SV trúng tuyển.

Trong khi đó, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng Lâm Thành Hiển, cho biết: Hoạt động Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động quan trọng để nhà trường kết nối SV với doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc lâu dài tại doanh nghiệp. Với số lượng SV đông và bám sát chương trình đào tạo, nhu cầu của doanh nghiệp, do đó mỗi lần tổ chức đều thu hút rất đông doanh nghiệp tham dự. Ngày hội việc làm được nhà trường đánh giá là kênh rất tốt để tìm đầu ra cho SV, giúp nhà trường thực hiện tốt cam kết đảm bảo việc làm cho SV.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.