3 dòng máy chăm sóc da cơ bản nhất định Day Spa phải trang bị

19/08/2019 09:21 GMT+7

Day Spa hiện đang là mô hình kinh doanh spa có tiềm năng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, để Day Spa trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và dịch vụ tốt, bạn cần trang bị những thiết bị spa sau đây.

1. Lý do vì sao Day Spa phải trang bị 3 dòng máy chăm sóc da cơ bản

Khi nhắc đến lĩnh vực kinh doanh spa, bạn không thể nào bỏ qua mô hình kinh doanh Day Spa hiện đang “hot” trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, mà không ít các nhà đầu tư đã lựa chọn Day Spa làm bước khởi đầu trong việc kinh doanh spa của mình.
Tuy nhiên, làm thế nào để Day Spa của bạn trở nên khác biệt so với những tiệm Day Spa khác lại là điều mà bạn cần nên để ý tới. Bởi nếu không có chiến lược kinh doanh hoàn hảo, Day Spa của bạn sẽ sớm lâm vào cảnh không có khách hàng và sớm thua lỗ.
Vì vậy, mà bên cạnh việc đầu tư cho vẻ bên ngoài của Day Spa bạn cũng cần đầu tư các trang thiết bị tốt, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ cho chính Day Spa của bạn. Trong đó, 3 dòng máy chăm sóc da cơ bản sau đây sẽ là trang thiết bị spa mà nhất định chủ spa cần phải sắm ngay cho không gian Day Spa:
Máy phân tích da
Đầu tiên, máy phân tích da chính là trang thiết bị spa bạn cần sắm ngay cho Day Spa của mình. Bởi đây chính là công cụ hữu ích giúp bạn “bắt bệnh” chuẩn xác cho làn da của khách hàng. Để từ đó tìm ra giải pháp phù hợp, hiệu quả giúp khách hàng lấy lại vẻ khỏe đẹp cho làn da. Bởi bằng mắt thường bạn không thể nào “thấu hiểu” được bên trong làn da đang gặp vấn đề gì đâu.
Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C

Máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C

Bên cạnh đó, một trong những lý do mà máy phân tích da không thể nào “mất hút” và luôn dành nhiều sự quan tâm của chủ spa, là vì chúng có khả năng nhận diện và phân tích các loại da như da thường, da hỗn hợp, da khô, da dầu và da nhạy cảm, tuổi của da, nếp nhăn, độ ẩm của da, độ nhạy cảm, da tối màu, thay đổi sắc tố sâu bên trong. Thậm chí, máy còn phân tích chân lông, mật độ tập trung mụn, nám và mật độ collgen, lão hóa da.
Máy chăm sóc da đa năng
Tiếp đến, cũng là loại máy mà các Day Spa không thể bỏ qua đó chính là máy chăm sóc da đa năng. Đây là dòng máy được tích hợp đa chức năng, nhằm xây dựng các quy trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da toàn diện.
Đồng thời, nâng cấp chất lượng dịch cho Day Spa của bạn, giúp bạn giữ chân khách hàng cũ và thu hút ngày càng nhiều khách hàng mới đến với Day Spa của mình.
Sắm ngay máy chăm sóc da đa năng để nâng cao chất lượng dịch vụ Day Spa

Sắm ngay máy chăm sóc da đa năng để nâng cao chất lượng dịch vụ Day Spa

Tương tự như máy phân tích da, máy chăm sóc da còn mang đến bạn những công dụng tuyệt vời hơn thế nữa, chẳng hạn như giúp Day Spa xây dựng một menu dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, và làm Day Spa của bạn nên khác biệt.
Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt nâng tầm thương hiệu Day Spa của bạn. Hơn nữa, cách sử dụng lại đơn giản cho khách hàng với mức giá hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư.
Máy trị liệu bằng ánh sáng sinh học
Cuối cùng, là máy trị liệu bằng ánh sáng sinh học giúp chị em phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Bởi ngày nay, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khiến chị em lo sợ, vì những rủi ro chúng mang lại là điều có thể xảy ra. Do vậy, với máy trị liệu bằng ánh sáng sinh học, Day Spa của bạn sẽ rất “hút” trong thời gian tới đấy.
Làm đẹp không phẫu thuật cùng máy trị liệu da bằng ánh sáng sinh học

Làm đẹp không phẫu thuật cùng máy trị liệu da bằng ánh sáng sinh học

Máy trị liệu bằng ánh sáng sinh học sẽ đem lại những dịch vụ tốt cho khách hàng của bạn, giúp cải thiện các triệu chứng như lão hóa và nới lỏng da, lỗ chân lông lớn, nếp nhăn mảnh mai. Cải thiện sắc tố thay đổi bởi bệnh lý, như tàn nhang, cháy nắng, tuổi già thậm chí làn da đen gây ra bởi quá trình trao đổi chất xấu và tuần hoàn kém cũng sẽ được khắc phục hiệu quả.

2. Mua 3 dòng máy chăm sóc da cơ bản chất lượng ở đâu?

Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa, Mai Hân Group chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghệ cao, cam kết chất lượng tốt theo tiêu chuẩn quốc tế và giá cả hợp lý trên thị trường hiện nay.
Tại Mai Hân Group, đang cung cấp 3 dòng máy chăm sóc da cơ bản chất lượng như máy chăm sóc da 6 chức năng – M1897A, máy ánh sáng sinh học trị liệu da 7 màu, máy phân tích da chuyên sâu LD-6021C... Đến Mai Hân Group ngay hôm nay để nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ của chúng tôi bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.