3 mặt nạ làm trắng da tốt nhất bạn đừng bỏ qua

10/06/2016 08:00 GMT+7

Nếu muốn tiết kiệm và đảm bảo an toàn thì mặt nạ thiên nhiên tự chế là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chúng sẽ giúp làn da sạm đen được trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn, mà không lo hóa chất làm hại.

Bạn sở hữu làn da bánh mật? Đi nắng nhiều khiến da bạn tối màu? Vậy thì chần chừ gì mà không thử áp dụng 1 trong những loại mặt nạ dưới đây để làn da mình được trắng, đẹp hơn.
Mặt nạ bột gạo kết hợp chanh và sữa tươi
Da trắng, giảm thâm sạm nhờ mặt nạ bột gạo kết hợp chanh và sữa tươi
Mặt nạ bột gạo kết hợp chanh và sữa tươi không chỉ có tác dụng Dưỡng trắng da, mà còn nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, tẩy tế bào chết, tăng cường dưỡng ẩm, đồng thời giảm thâm sạm. Bên cạnh đó, nó cũng rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ loại bỏ mụn.
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột gạo
- 1 thìa nước chanh
- 2 thìa sữa tươi không đường
Cách làm: Trước tiên, bạn cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 cái chén sạch. Dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn, không quá đặc cũng không quá loãng. Rửa sạch mặt bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở để lấy sạch đi những bụi bẩn tận sâu dưới các nang lông. Tiếp theo, tiến hành đắp hỗn hợp lên khắp mặt và giữ yên trong 20 phút. Cuối cùng, gỡ xuống và vệ sinh sạch sẽ lại với nước ấm. Thường xuyên đắp mặt nạ này 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ
Mặt nạ khoai tây kết hợp bột yến mạch và mật ong
Sự kết hợp hoàn hảo giữa khoai tây, bột yến mạch và mật ong là một loại mặt nạ dưỡng trắng da tuyệt vời
Nguyên liệu:
- ½ củ khoai tây
- 1 thìa bột yến mạch
- 2 thìa mật ong
Cách làm: Trộn khoai tây luộc chín đã nghiền chuyễn cùng bột yến mạch và mật ong vào một cái chén. Đầu tiên, bạn cần rửa mặt thật sạch, sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da và nằm thư giãn 15 phút. Rửa sạch với nước nhiều lần và thấm khô. Sau khi thấy mặt nạ đã khô dần trên da thì bóc ra rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện liên tục 2 – 3 lần/tuần để có kết quả như ý nhất.
Mặt nạ đu đủ kết hợp cam tươi
Đu đủ và cam giúp da trắng mượt không tỳ vết
Nguyên liệu:
- 1 miếng đu đủ chín
- 2 thìa nước cam
Cách làm: Đu đủ bạn nghiền thật nhuyễn, rồi cho nước cam vào trộn thật đều. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng Sữa rửa mặt xong, bạn lấy bông gòn thấm nước của dung dịch đu đủ và cam nhẹ nhàng thoa lên khắp mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng và thư giãn trong 20 phút thì dùng nước ấm làm sạch da lần nữa.
Thực hiện mặt nạ đu đủ kết hợp cam tươi 2 – 3 lần/tuần, duy trì thường xuyên làn da bạn sẽ nhanh chóng thay đổi bất ngờ, tươi sáng hẳn, mềm mại và căng tràn sức sống.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.