3 'phép màu' thần diệu từ massage đá muối Himalaya

24/02/2016 12:25 GMT+7

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khá phổ biến. Ngoài cách massage thông thường, massage bằng đá muối Himalaya được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi hiệu quả bất ngờ mà phương pháp này mang lại.

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khá phổ biến. Ngoài cách massage thông thường, massage bằng đá muối Himalaya được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi hiệu quả bất ngờ mà phương pháp này mang lại.

Nếu đã từng 1 lần massage với đá muối Himalaya, có thể bạn sẽ bị “ghiền” và hài lòng với danh sách 5 phép màu thần diệu từ massage với đá muối Himalaya sau:
Massage đá muối Himalaya giúp giảm mệt mỏi hiệu quả
Nếu sau một ngày làm việc căng thẳng, đầu óc mệt mỏi, toàn thân đau nhức mà được massage bằng đá muối Himalaya thì đảm bảo mọi mệt mỏi sẽ tiêu tan ngay lập tức và thay vào đó là một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, ăn ngon, ngủ ngon và sức khỏe sinh lý cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.
Thành phần khoáng chất đặc biệt và tự nhiên trong các tinh thể đá muối massage chính là tác nhân giúp cơ thể bạn giảm hiệu quả các biểu hiện mệt mỏi, suy nhược, mất ngủ, đau nửa đầu, cảm lạnh,... Ngoài ra, đá muối Himalaya còn giúp cơ thể bạn cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và tăng cường chức năng hệ miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ.
Massage đá muối Himalaya giúp giảm mệt mỏi hiệu quả
Làn da hồng hào, mịn màng, tươi trẻ
Nếu thường xuyên massage với đá muối Himalaya, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt dù không sử dụng mỹ phẩm. Không những vậy, massage đá muối còn bổ sung các nguyên tố vi lượng tự nhiên và cần thiết giúp làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế hiệu quả sự hình thành các mảng nám, nhăn da và làm chậm quá trình suy giảm nội tiết tố với cả nam và nữ giới. Không những vậy, massage đá muối còn được sử dụng như một biện pháp giảm cân vô cùng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí, thời gian.
Massage đá muối giúp làn da hồng hào, mịn màng, tươi trẻ
Cân bằng năng lượng cơ thể
Có thể một lúc nào đó, bạn chợt suy nghĩ: Ngày xưa, ông bà mình không có tivi, không tủ lạnh, chẳng điện thoại di động, chẳng có máy tính, chẳng ăn cao lương mỹ vị… nhưng vẫn sống khỏe mạnh. Còn bây giờ, cuộc sống hiện đại, mọi thứ đều rất sẵn có nhưng tại sao ngày càng có nhiều những căn bệnh lạ, tuổi thọ lại giảm dần. Nguyên nhân là do đâu? Bạn ạ, mọi sự đều xuất phát từ nguyên nhân mất cân bằng năng lượng cơ thể. Mà thủ phạm lại không phải ai khác mà đó chính là các thiết bị điện tử hiện đại, không thể thiếu với chúng ta mỗi ngày. Các thiết bị điện tử hiện đại đang hằng ngày, hằng giờ phát sinh ra các ion dương, trong khi nguồn phát ion âm lại rất hiếm. Và đó chính là nguyên nhân sâu xa của sự mất câng bằng năng lượng trong cơ thể. Tuy nhiên, khi những tinh thể đá muối Himalaya được làm nóng, bản thân nó sẽ là nguồn phát ra ion âm cần thiết được phóng thích ra môi trường tự nhiên, triệt tiêu các ion dương và giúp cân bằng năng lượng, hạn chế bệnh tật và tăng cường tuổi thọ.
Massage đá muối giúp cân bằng năng lượng cơ thể
Tóm lại: Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu mà đá muối Himalaya mang đến cho con người chúng ta đó là khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, hỗ trợ chức năng hô hấp, duy trì ham muốn tình dục lành mạnh, cải thiện đường huyết, làm giảm dấu hiệu lão hóa và giúp xương khớp khỏe mạnh. Có lẽ chính vì thế mà ở Đức và nhiều các quốc gia ở châu Âu, từ khoảng 20 năm về trước đã sử dụng đá muối Himalaya để tạo ra nhiều dịch vụ spa độc đáo phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp con người chẳng hạn như phòng trị liệu đá muối Himalaya, massage toàn thân cùng đá muối Himalaya, ngâm cùng muối tắm Himalaya, phòng xông hơi đá muối Himalaya...
Để biết thêm thông tin chi tiết về đá muối Himalaya, vui lòng liên hệ Mai Hân Group để được giải đáp chính xác, nhanh chóng, có khoa học và miễn phí 100%.
Showroom: 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: (08) 62 748 567 - (08) 66 599 757 - 0938 247 479
Hotline: 0906 812 627 - 0909 812 627 (Mr. Dưỡng)
E-Mail: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.