Phương án 1 là làm đường chui xuống dưới do đường sắt và cầu vượt đi trên cao, phương án 2 là để đường trên cao đi chui giữa đường sắt và cầu vượt và phương án 3 là xây tầng 3 cao gần 33m (cao hơn 10m so với đường sắt trên cao). Theo phương án 3, TEDI sẽ đề nghị giảm độ cao tuyến đường sắt từ hơn 24m xuống gần 23m.
Dự án đường vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã tư Sở dự kiến có chiều dài 5,94 km, đảm bảo quy mô 4 làn xe, rộng 19m. Tại nút giao đường trên cao với Ngã tư Sở, TEDI đề xuất làm đường trên cao vượt luôn qua cầu, nút Vĩnh Tuy sẽ xây dựng đường dẫn nối cầu vượt với đường trên cao. Như vậy, sẽ không có cầu vượt nào bị phá bỏ khi xây đường trên cao.
M.Hà
Bình luận (0)