3 sản phẩm đáng mong đợi tại sự kiện ngày 21.3 của Apple

Apple vừa phát hành thư mời đến sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 21.3 tới, nơi hãng có thể sẽ giới thiệu rất nhiều thiết bị mới, trong đó đáng chú ý là iPhone SE cũng như iPad 9,7 inch mới.

Apple vừa phát hành thư mời đến sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 21.3 tới, nơi hãng có thể sẽ giới thiệu rất nhiều thiết bị mới, trong đó đáng chú ý là iPhone SE cũng như iPad 9,7 inch mới.

Dưới đây là một số điểm nhấn và những sản phẩm được kỳ vọng xuất hiện tại sự kiện trong ngày 21.3 tới của Apple, theo Pocket-lint.

iPad Air 3

Apple đã quyết định không công bố phiên bản cập nhật của iPad Air 2 trong sự kiện hãng tổ chức vào tháng 9.2015, nơi iPad Mini 4 và iPad Pro được công bố. Quyết định đó đã khiến nhiều người tin rằng iPad Air 3, hoặc phiên bản nhỏ hơn của iPad Pro, sẽ được ra mắt vào ngày 21.3 tới đây.
iPad 9,7 inch mới sẽ là một phiên bản màn hình nhỏ hơn của iPad Pro - Ảnh: AFP
Báo cáo nói rằng, iPad 9,7 inch mới sẽ có một thiết kế tương tự như iPad Pro lớn hơn, bao gồm thiết lập 4 loa, kết nối thông minh và khả năng tương thích với Apple Pencil. Cũng có một số gợi ý nói rằng máy sẽ trang bị camera với đèn flash LED ở mặt sau, biến nó trở thành iPad đầu tiên trang bị tính năng này.

Dự kiến máy cũng tích hợp chip xử lý mới hơn và nhanh hơn so với chip trên iPad Air 2 hiện nay, cùng màn hình độ phân giải cao hơn cũng như công nghệ màn hình hiểu được lực nhấn (3D Touch).

iPhone SE hoặc iPhone 5SE

iPhone SE trước đây được gọi là iPhone 6C và iPhone 5SE, là sản phẩm kế thừa iPhone 5C màn hình 4 inch với vỏ đầy màu sắc mà Apple công bố vào tháng 9.2013. Sản phẩm được đề cập trong vài tháng trở lại đây với các tên gọi khác nhau, nhưng tên cuối cùng chỉ có thể xuất hiện trong sự kiện 21.3 sắp tới.
iPhone SE mang đến một lựa chọn giá rẻ với kích thước vừa vặn hơn - Ảnh: Reuters
iPhone 5C hiện không còn được Apple cung cấp, biến iPhone 5S trở thành lựa chọn rẻ hơn và nhỏ hơn bên cạnh các phiên bản iPhone chính. Nếu các tin đồn đăng tải là đúng thì iPhone SE dự kiến sẽ thay thế cho iPhone 5S, sở hữu thiết kế vỏ kim loại với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.

Tin đồn nói rằng máy sẽ có màn hình 4 inch và độ phân giải tương tự như iPhone 5S. Sản phẩm khó có khả năng trang bị một số công nghệ hiện đại trên iPhone 6S hay 6S Plus, chẳng hạn như 3D Touch.

Apple Watch 2

Apple đã công bố Apple Watch đầu tiên trong tháng 9.2014, cung cấp thêm chi tiết sản phẩm vào tháng 3.2015 trước khi phát hành sản phẩm vào tháng 4.2015. Điều đó gợi cho chúng ta về một sự xuất hiện của phiên bản Watch mới tại sự kiện tháng 3 năm nay.
Apple Watch thế hệ thứ hai dường như không có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm - Ảnh: AFP
Smartwatch thế hệ thứ hai của Apple có tên tạm gọi là Watch 2 sẽ đi kèm với các tính năng hỗ trợ tập luyện như phiên bản Watch thế hệ đầu tiên, bao gồm cả màn hình chữ nhật, độ phân giải và thân máy.

Một báo cáo cho rằng sản phẩm sẽ sở hữu vật liệu mới cùng với một số tính năng bổ sung khác, như cho phép quay video bằng camera trước cũng như chip mới cho phép nhiều chức năng hoạt động mà không cần có kết nối Bluetooth với iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.