3 sản phẩm hỗ trợ tăng hiệu quả gấp đôi cho liệu trình massage giảm béo

Massage giảm béo hiện đang là dịch vụ “hot” rất được ưa chuộng tại các spa. Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu, tan mỡ nhanh chóng hơn thì spa cần kết hợp cùng các sản phẩm hỗ trợ tích cực dưới đây.

1. Chườm nóng với đá muối Himalaya giảm mỡ bụng
Không chỉ có công dụng tẩy sạch tế bào chết, đào thải độc tố trong cơ thể, sát khuẩn điều trị mụn trứng cá. Đồng thời cung cấp khoáng chất, bổ sung độ ẩm giúp vùng da thêm săn chắc, mềm mại, mà đá Himalaya dạng hạt còn được xem là “thần dược” hỗ trợ massage giảm béo bụng cực kỳ hữu hiệu.
Chườm nóng với đá muối Himalaya trong quy trình massage giảm béo
Chườm nóng với đá muối Himalaya trong quy trình massage giảm béo
Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rang nóng khoảng 500 – 800 gr đá muối hạt Himalaya. Tiếp đó đổ vào một chiếc khăn bông mềm hoặc túi vải. Trong quá trình thực hiện liệu trình massage chườm túi muối lên bụng.
Sức nóng từ muối cùng các động tác massage ấn, trượt hỗ trợ làm tan mỡ, đào thải ra ngoài qua đường mồ hôi, hỗ trợ vùng cơ bụng thêm săn chắc, giảm kích thước vòng eo nhanh hơn. Đồng thời phương pháp này còn giúp ngăn ngừa các bệnh táo bón, phụ khoa; Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, dưỡng săn chắc da vùng bụng.
2. Massage với đá nóng vừa thư giãn vừa giảm cân nhanh
Một trong những phương pháp giảm béo được các spa sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là massage lưu thông khí huyết để đánh tan mỡ thừa. Các kỹ thuật massage, bấm huyết, giác hơi sẽ điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể, tiêu hao mỡ thừa.
Đặc biệt, để tăng hiệu quả rất nhiều spa đã kết hợp phương pháp này với đá nóng massage bazan. Trong khi thao tác bấm huyệt Đông y chuyên sâu tác động lên 15 huyệt đạo quan trọng ở vùng bụng sẽ đào thải độc tố, chất cặn bã ra ngoài qua hệ bài tiết. Thì sức nóng của những viên đá bazan núi lửa nham thạch tác động lên vùng bụng hỗ trợ hóa lỏng lớp mỡ dày, tống khứ chúng ra ngoài qua đường mồ hôi.
Đá nóng massage hỗ trợ giảm mỡ thừa, săn chắc vùng bụng
Đá nóng massage hỗ trợ giảm mỡ thừa, săn chắc vùng bụng
Không nhứng thế sức nóng ẩn còn tạo nên các sóng rung động cực nhỏ (phát sinh bởi sự chênh lệch/ thay đổi nhiệt độ) kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo mang đến rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Điển hình như thư giãn cơ, giảm đau nhức, cải thiện tuần hoàn lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần, hỗ trợ làm săn chắc, dưỡng da vùng bụng mịn màng hơn.
3. Massage giảm béo với tinh dầu
Theo các nhà khoa học thì các chuỗi a xít béo ngắn và trung bình có trong dầu dừa hay nhiều loại tinh dầu khác có khả năng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng chuyển hóa bằng việc loại bỏ căng thẳng ở tuyến tụy.
Tinh dầu hỗ trợ tăng hiệu quả tối ưu trong liệu trình massage giảm béo
Tinh dầu hỗ trợ tăng hiệu quả tối ưu trong liệu trình massage giảm béo
Khi massage tinh dầu hơi nóng tạo ra từ sự ma sát giữa bàn tay kỹ thuật viên và vùng bụng sẽ giúp tinh dầu thẩm thấu nhanh vào da, đẩy mạnh sự lưu thông máu, tăng trao đổi chất. Từ đó loại bỏ tích nước và cellulite, đốt cháy chất béo trong các tế bào mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Chính vì vậy, sử dụng tinh dầu trong việc massage giảm béo sẽ hỗ trợ giảm cân nặng vô cùng hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.
Hơn thế nữa, massage với tinh dầu sẽ giúp giảm sự căng thẳng, lo lắng - nguyên nhân dẫn tới tình trạng ăn uống vô độ khiến bạn tăng cân không kiểm soát.
Vậy nên, các spa nên bổ sung ngay các sản phẩm này để hỗ trợ liệu trình giảm béo đạt hiệu quả tốt nhất, còn giúp da đẹp hơn, tăng cường sức khỏe, giải tỏa stress.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.