3 tháng livestream và hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến người dùng

12/07/2024 17:37 GMT+7

Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream "Shopee – Tinh Hoa Việt Du Ký" đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng.

3 tháng livestream và hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến người dùng- Ảnh 1.

Trong năm 2024, Shopee tích cực hợp tác cùng các cơ quan ban ngành và đối tác triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Theo đó, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng TMĐT, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Shopee đồng thời chung tay cùng nông dân quảng bá giá trị nông đặc sản Việt Nam rộng rãi đến người dùng cả nước.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.