Lễ tri ân
Chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập TC (16.08.1976 - 16.08.2011) với chủ đề “Dệt niềm tin - Vững thành công” vừa được tổ chức vào ngày 12.8.2011 tại khách sạn Legend là dịp để TC bày tỏ sự tri ân với các đối tác, các thế hệ lãnh đạo TC, các cấp chính quyền, cơ quan thông tấn báo chí… đã đồng hành cùng sự phát triển của TC trong suốt thời gian qua.
|
35 năm là một chặng đường dài, và chừng ấy thời gian, Dệt May Thành Công đã làm nên những thành tựu rực rỡ cho ngành dệt may Việt Nam nói chung và Thành Công nói riêng. Tuy nhiên, tại buổi lễ này, Ông Lee Eun Hong - Tổng Giám đốc công ty dường như không muốn nói nhiều về những thành quả ấy mà chỉ coi đây là dịp để tri ân.
“Thành Công luôn luôn ghi nhớ công lao những Cán bộ lão thành, tập thể Ban Giám đốc, cán bộ quản lý, nhân viên và công nhân, những người đã và đang làm việc hết mình vì sự phát triển chung của Thành Công. Chúng tôi cũng tri ân sự tin tưởng và ủng hộ quý báu của quý khách hàng trong và ngoài nước; sự hợp tác của các nhà cung cấp; sự giúp đỡ của các đơn vị bạn… đã làm nhịp cầu đưa sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng, tạo nên một thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao bền vững. Đặc biệt, chúng tôi chân thành cám ơn các cấp lãnh đạo chính quyền, bộ ngành đã quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện cho Thành Công vượt qua khó khăn thách thức, đạt được thành công như hôm nay”, ông Lee Eun Hong phát biểu.
Cũng qua lễ kỷ niệm này, TC đã chia sẻ với khách hàng tầm nhìn, sứ mệnh, những giá trị và cam kết mà TC sẽ đem đến cho khách hàng và cộng đồng, đồng thời, chính thức công bố LOGO nhận diện thương hiệu mới của TC.
|
35 năm TC “Dệt niềm tin” thành công
Tính đến tháng 4.2011, E-land Asia Holdings thuộc tập đoàn E-Land Hàn Quốc là đối tác chiến lược của Thành Công đang nắm giữ 45% trên tổng vốn điều lệ của Thành Công và trở thành cổ đông lớn cùng tham gia điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. |
“Dệt niềm tin” là ý tưởng thật lạ, rất hợp với một công ty dệt may đã và đang chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt cũng như nhiều đối tác nước ngoài.
35 năm trước, kể từ khi tiếp quản Nhà máy dệt Tái Thành vào tháng 8.1976, với cơ sở vật chất lạc hậu, thiếu thốn có lẽ nằm mơ cũng không ai nghĩ Dệt May Thành Công có “danh phận” như bây giờ.
Vậy mà TC hiện là một trong những công ty dệt may hàng đầu tại Việt Nam, chiếm thị phần lớn tại thị trường nội địa và “làm đẹp” cho cả người tiêu dùng châu u, châu Á và nhiều nước văn minh, giàu có khác.
Dệt May Thành Công với doanh thu hàng năm là 2.000 tỷ đồng, hẳn là con số “biết nói” về sự thành công, đủ sức “dệt niềm tin” cho tất cả những khách hàng muốn hợp tác kinh doanh.
Tại buổi lễ, đại diện Bộ Công Thương ghi nhận về thành tựu mà Thành Công đã mang lại cho ngành dệt may Việt nam. Dệt May Thành Công luôn là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành công nghiệp dệt, may Việt Nam, đảm bảo từ khâu nguyên liệu sợi đến thành phẩm may mặc thời trang; luôn xung kích đi đầu trong phong trào thi đua yêu nước, cải tiến công nghệ, bắt kịp trình độ của thế giới; tham gia đấu thầu xuất khẩu, giảm tỉ lệ gia công; sản xuất thành phẩm, gia tăng giá trị xuất khẩu ra thị trường ngoài nước, đặc biệt là thị trường Mỹ, Nhật & EU. (Thiên Thảo)THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)