4 căn nhà cháy rụi trong đêm

07/05/2016 14:07 GMT+7

Khoảng 3 giờ ngày 7.5, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại khóm 1 thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) làm thiêu rụi 4 căn nhà.

Theo đó, lửa phát ra từ căn nhà dùng làm kho chứa hàng hóa của ông Quách Kiến Văn (69 tuổi), rồi cháy lan, thiêu rụi thêm 1 căn nhà của một người tên Văn cho người khác thuê mở tiệm bán cơm, cùng 2 căn nhà của bà Ngô Thanh Nghiếm (75 tuổi) ở liền kề.
Tiếp nhận thông tin cháy, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường. Lực lượng của địa phương cũng tham gia chữa cháy. Đến hơn 4 giờ, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.
Thời điểm cháy, bà Nghiếm ngủ trong nhà nhưng không biết nhà bị cháy. Những người hàng xóm phải cửa xông vào cứu bà Nghiếm.
Giữa đêm “bà hỏa” thiêu rụi 4 căn nhà 2
Hiện trường vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ 4 căn nhà cùng nhiều tài sản
Nơi xảy ra vụ cháy là khu dân cư đông, có nhiều hộ kinh doanh vàng bạc và đại lý bia. Vụ cháy khiến hàng trăm người tháo chạy ra đường.
Nguyên nhân vụ cháy được cho là chập điện; lửa phát ra từ cột điện trước nhà ông Văn rồi cháy luồn vào đường dây điện trong căn nhà chứa hàng hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.