4 game mini cực hay để giải trí ngày Tết

08/02/2016 09:44 GMT+7

Tết là thời điểm để chúng ta được thoải mái xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu yêu thích chơi game trên smartphone, đây sẽ là 4 tựa game mini cực hay giúp giải trí trong những ngày Tết.

Tết là thời điểm để chúng ta được thoải mái xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu yêu thích chơi game trên smartphone, đây sẽ là 4 tựa game mini cực hay giúp giải trí trong những ngày Tết.

Geometrylock

Hiểu một cách đơn giản, Geometrylock là tựa game dành riêng cho người dùng thích chơi bộ môn xếp hình. Lối chơi của Geometrylock rất đơn giản, nhấn, nhấn và nhấn. Tất nhiên, nhấn ở đây không phải là nhấn bừa, mà phải dựa theo một quy luật nào đó.
Geometrylock xếp hình theo một phong cách rất khác - Ảnh: Chụp màn hình
Một khi đã có kinh nghiệm với Geometrylock, bạn sẽ nhận ra rằng một phương pháp xếp hình với trò chơi này đều tuân theo quy luật đối xứng. Trong đó, Geometrylock đòi hỏi người dùng phải căn chỉnh thực sự chính xác, khi xếp các chi tiết vào hình lớn.

Khi độ khó tăng dần, chúng ta phải căn chỉnh nhiều hơn, đối phó với nhiều hình khối, chi tiết hơn. Bởi một khi nhấn, hoặc căn trượt, trò chơi sẽ kết thúc và buộc chúng ta phải bắt đầu cuộc hành trình lại từ đầu. Do đó, tập trung là yếu tố cần và đủ với tựa game này.

Tải về cho iOS: https://itunes.apple.com/app/geometry-lock/id1047595823

Iron Cat
Iron Cat cũng là một tựa game hấp dẫn trong Tết này - Ảnh: Iron Cat
Đừng lầm tưởng bởi cái tên của tựa game này. Đúng là Iron Cat có liên quan tới những chú mèo, nhưng là những chú mèo có vũ trang, thay vì hình tượng dễ thương, dễ mến. Cách chơi Iron Cat cũng rất đơn giản, mô phỏng theo tựa game bắn ruồi kinh điển.

Chúng ta sẽ nhập vai vào một chú mèo, trải qua nhiều vùng đất, cũng như các màn chơi thử thách. Nhiệm vụ đặt ra khi chơi Iron Cat đó là tiêu diệt hết những kẻ địch xuất hiện trên màn hình. Đặc biệt là trùm cuối rất mạnh, luôn cần tới sự thông minh, khôn khéo.

Qua mỗi màn chơi, chúng ta sẽ nhận được một số tiền nhất định. Càng tích góp được nhiều của cải, chúng ta lại càng có cơ hội nâng cao sức phá của chú mèo này. Tất nhiên, càng lên cao, các màn chơi cũng càng khó hơn, và đòi hỏi những trang bị mạnh mẽ.

Tải về cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ninekey.ironcat

Rolling Sky
Tựa game Rolling Sky luôn đòi hỏi sự khéo léo từ người chơi
Chỉ nhìn vào những hình ảnh giới thiệu bắt mắt, chúng ta đã phần nào đoán ra được nội dung của tựa game này. Đó là khéo léo đưa trái bóng về đích, vượt qua những chướng ngại vật mà nhà phát triển tạo ra. Nhìn chung, cách chơi Rolling Sky khá đơn giản.

Tất cả những gì chúng ta cần làm là di ngón tay lên màn hình. Lướt sang trái, phải hoặc thậm chí là nhấn để nhảy. Các chướng ngại vật trong game cũng luôn luôn thay đổi, có thể là một thiết bị không gian, cũng có thể là những viên gạch ngáng đường.

Bằng cách vượt qua tất cả các chướng ngại vật, hoặc quan sát số 100% hiển thị ở góc phải trên cùng màn hình, chúng ta sẽ qua màn chơi mới. Yêu cầu để thắng cuộc trong tựa game Rolling Sky là sự khéo léo của người chơi và căn chỉnh chính xác.

Tải về cho iOS: https://itunes.apple.com/nz/app/rolling-sky/id1036661603?mt=8

Tải về cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.turbochilli.rollingsky

Sky Chasers
Sky Chasers yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng từ cả 2 tay người chơi - Ảnh: Chụp màn hình
So với các tựa game nói trên, Sky Chasers rõ ràng cần tới sự tập trung, tỉ mỉ và khéo léo hơn nữa. Bởi thay vì chỉ dùng tới 1 ngón tay, Sky Chasers yêu cầu sự kết hợp 2 ngón tay từ 2 bên. Nghĩa là thay phiên nhau điều hướng để nhân vật chạm tới các đồng xu.

Thử thách lớn nhất trong game cũng là khả năng điều hướng của người dùng. Phải làm sao kếp hợp nhịp nhàng 2 ngón tay để hoàn thành nhiệm vụ. Trong game, nhà phát hành cũng đặt ra không ít chướng ngại vật như con bọ, hay chính đường đi của nhiệm vụ.

Đặc biệt, ngoài việc tránh các vật cản trên đường đi. Người chơi thậm chí còn phải để ý tới năng lượng đã tiêu hao trong quá trình bay. Bởi nếu không, cuộc du ngoạn sẽ giữa đường đứt gánh. Tóm lại, nếu yêu thích sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đây sẽ là tựa game dành cho bạn.

Tải về cho iOS: https://itunes.apple.com/app/sky-chasers/id1038866266

Tải về cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.luckykat.skychasers
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.