4 lưu ý quan trọng nhất khi mua kem nền

06/07/2016 08:00 GMT+7

Kem nền là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em, quyết định đến 80% yếu tố thành công của việc trang điểm.

Hơn thế nữa, với đa công dụng, kem nền giúp tiết kiệm tối đa về thời gian cũng như tiền bạc.
Để có thể lựa chọn được cho mình một loại kem nền đảm bảo, phù hợp và tốt với làn da, thì khi mua kem nền bạn cần đặc biệt lưu ý đến những điều sau:
Kết cấu lỏng nhẹ, không bí bách
Ưu tiên chọn kem nền có kết cấu lỏng nhẹ
Những loại kem nền cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, vừa mang đến lớp nền mịn đẹp, tự nhiên như thật và mềm mại, vừa che phủ tốt, lại không gây cảm giác bết dính, khó chịu. Ngược lại, những sản phẩm khó thẩm thấu, sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, thậm chí còn dẫn đến hình thành mụn, làm lỗ chân lông dãn to, da nhanh lão hóa, nhất là đối với da dầu.
Bám dính tốt và bền màu
Nước ta có số giờ nắng trong năm lớn và đa phần là da hỗn hợp, da nhờn. Chính vì vậy, bạn nên chọn những loại kem nền bền màu, giữ màu ít nhất trong vòng 4 giờ, bám dính tốt, có khả năng kiềm dầu để giữ cho da sự khô thoáng và tươi tắn. Đặc biệt, các bạn gái nào hay ra mồ hôi thì cần chú ý hơn nữa, tránh tình trạng phấn chảy nước, lem nhem, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
Hợp màu da
Chọn kem nền phù hợp với màu da của mình để thật tự nhiên
Nhằm tránh hiện tường khi sử dụng kem nền da trông thiếu tự nhiên, trắng bệch như đeo mặt nạ hoặc ngược lại làm da trở nên tối màu, bạn phải chú ý thật kỹ đến việc lựa chọn màu sắc.
Hãy ưu tiên các loại kem nền có tông vàng kết hợp thêm sắc hồng, bởi trong quá trình sử dụng sẽ vừa giúp làn da sáng hơn, hồng hào khỏe mạnh hơn, vừa mịn da,che phủ khuyết điểm và tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt. Tránh chọn tông màu quá trắng hoặc nâu, vì đa phần làn da người Việt Nam có tông vàng.
Có tác dụng chống nắng và dưỡng da
Ngoài ra, một loại kem nền tốt cũng cần có tác dụng chống nắng và dưỡng da, giúp da luôn được chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ khỏi tia cực tím vốn là tác nhân gây lão hóa vào ban ngày. Tốt hơn hết, bạn nên mua những sản phẩm có chỉ số SPF khoảng 30 - 45 và PA ++, tránh dùng loại quá thấp hoặc quá cao.
Sản phẩm nổi bật:
Sakura CC Cream - Đến từ Nhật Bản
Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Sakura CC Cream có thể điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc; giúp che khuyết điểm, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da, giúp da trẻ lại. Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB. Làm trắng da se khít lỗ chân lông.
Kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, kem lý tưởng cho ngày dài tự tin với kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, không gây nhờn rít, không bít lỗ chân lông. Sakura CC Cream được dùng cho nhiều loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm.
Hy vọng với những tư vấn trên, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 tuýp kem nền ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.