4 món mỹ phẩm chăm sóc da giúp các nàng đẹp từ A-Z

29/03/2017 10:56 GMT+7

Để có được làn da đẹp, tất cả mọi chị em phụ nữ đều phải cần đến sự hỗ trợ của mỹ phẩm. Chúng không chỉ giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn, mà còn góp phần kéo dài tuổi thanh xuân cho cả làn da.

Sau đây hãy cùng điểm qua một số dòng mỹ phẩm, có thể giúp cho làn da của phái đẹp trở nên trắng trẻo và mịn màng từ A-Z nhé:

1. Kem dưỡng da trắng mịn tinh chất Placenta White Label

Kem dưỡng da trắng mịn tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng da trắng mịn tinh chất Placenta White Label

Kem dưỡng da tinh chất nhau thai Placenta White Label là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da có tiếng của xứ sở hoa anh đào, và hiện đang được bán rất chạy tại thị trường các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần đến từ thiên nhiên: tinh chất nhau thai động vật, nước hoa hồng… kết hợp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp mang lại cho bạn làn da trắng hồng, tinh khiết, xóa mờ nám da, tàn nhang, tăng cường chức năng dưỡng ẩm và giữ nước, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, với kết cấu kem mỏng mịn, đậm đặc vì vậy khi sử dụng kem dưỡng da White Label sẽ thẩm thấu rất nhanh. Phù hợp với nhiều loại da.

Giá sản phẩm: 485.000 đồng.

2. Kem chống nắng toàn diện Gluta White

Kem chống nắng toàn diện Gluta White được sản xuất bằng các hạt phân tử nano với kết cấu siêu nhỏ, sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây bí bách lỗ chân lông, hỗ trợ bảo vệ da khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, dưỡng ẩm hữu hiệu.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng kem mỏng mịn, thành phần tự nhiên dịu nhẹ, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho người sử dụng. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể an tâm dùng được.

Giá bán là: 560.000 đồng.

3. Kem dưỡng sáng da Bella Belle Illuminating Body Complex

Kem dưỡng sáng da Bella Belle Illuminating Body Complex
Kem dưỡng sáng da Bella Belle Illuminating Body Complex
 
Kem dưỡng sáng da Bella Belle được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Bella Belle, có xuất xứ tại Pháp.

Với các thành phần chính: Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, khoáng chất biển chết và các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển… kem dưỡng da Bella Belle sẽ giúp hỗ trợ nuôi dưỡng làn da sáng mịn màng, tăng cường khả năng chống nắng, làm mềm da, giảm tình trạng da khô nhăn, bổ sung độ ẩm cần thiết, cũng như làm săn chắc da.

Đặc biệt, sản phẩm dưỡng da Bella Belle Illuminating Body Complex khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh chứ không gây bết dính, nhờn rít như nhiều sản phẩm thông thường khác. Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Về chất lượng, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm: 1.490.000 đồng.

4. Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System

Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
 
Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: rong biển, trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương… cùng công nghệ làm sáng da hiện đại đến từ Nhật Bản, có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ: Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng, giúp da tươi trẻ, mịn màng, không tì vết.

Sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ Á đông, khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Giá bán: 450.000 đồng.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng, tự nhiên!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.