4 smartphone cấu hình mạnh, giá dưới 4 triệu đồng

28/04/2016 08:54 GMT+7

Nhóm smartphone phân khúc tầm trung luôn là sự lựa chọn của nhiều người dùng do giá bán mềm. Tuy nhiên, nếu chỉ có khoảng 4 triệu đồng, người dùng vẫn có thể chọn được nhiều mẫu smartphone có cấu hình khá mạnh mẽ.

1. Obi SJ1.5

Obi là mẫu smartphone mang thương hiệu Mỹ bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015. Trong đó, chiếc Obi SJ1.5 là mẫu smartphone nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung.
Obi SJ1.5 với phiên bản màu đỏ đặc biệt - Ảnh: Obi
Thiết kế của SJ1.5 sử dụng vỏ nhựa dạng nguyên khối, bo tròn ở dưới và thẳng ở phía trên tạo cảm giác lạ so với những mẫu smartphone khác đang có trên thị trường.

Về cấu hình, SJ1.5 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt chuẩn hiển thị HD - dùng kính cường lực Gorilla Glass 3, bộ vi xử lý lõi tứ với tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 8 MP, camera trước 5 MP, thỏi pin 3.000 mAh (có thể tháo rời), sử dụng được 2 SIM cùng lúc và chạy bản Android 5.1.

Hiện tại, sản phẩm này vừa có thêm phiên bản màu đỏ bắt mắt, thay vì chỉ có màu đen/trắng như trước. Giá bán của sản phẩm là 2,69 triệu đồng.

2. Xiaomi Mi4

Mi4 là một trong những mẫu smartphone được trang bị cấu hình khá mạnh của Xiaomi (Trung Quốc) nhưng lại có giá bán rẻ. Nhìn tổng quan thiết kế, Mi4 khá giống với Apple ở khung viền bằng kim loại và các góc được bo tròn.
Mi4 là mẫu smartphone được trang bị cấu hình mạnh nhưng lại có giá bán rẻ - Ảnh: Đức Huy Mobile
Cấu hình của chiếc Xiaomi Mi4 khá mạnh, khi trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ vi xử Snapdragon 801 lõi tứ 2,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16, pin 3.080 mAh, camera sau 13 MP và camera trước tới 8 MP rất phù hợp với trào lưu chụp ảnh tự sướng hiện nay.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là ba phím bấm cảm ứng nhỏ, đặt ngược vị trí so với phần lớn smartphone Android khác nên có thể làm người dùng không quen khi dùng máy lần đầu.

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Mi4 đang được bán với giá 3,09 triệu đồng.

3. Oppo Neo 7

Neo 7 là chiếc smartphone được Oppo nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung thích chụp ảnh tự sướng. Đây cũng là dòng sản phẩm tiếp nối sự thành công từ phiên bản Neo 5 trước đó.
Neo 7 được trang bị nhiều tính năng chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng - Ảnh: Oppo
Oppo Neo 7 dùng thiết kế khung bằng kim loại với 4 cạnh máy vát cong, hai mặt gương sáng bóng. Về cấu hình, Oppo Neo 7 trang bị màn hình 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ microSD), camera sau 8 MP kèm đèn flash LED, camera selfie phía trước 5 MP, pin dung lượng 2.420 mAh, chạy được 2 SIM cùng lúc và cài sẵn nền tảng ColorOS 2.1 vốn phát triển từ Android 5.1.

Camera trên máy còn hỗ trợ người dùng tạo ra những ảnh động (GIF) cùng chiều (positive) và ngược chiều (reverse) vui nhộn. Hiện tại, sản phẩm này đang được chào bán với giá 3,68 triệu đồng.

4. Microsoft Lumia 640

Nếu thích sử dụng hệ điều hành Windows trên di động, thì với 3,29 triệu đồng người dùng có thể sử dụng mẫu máy Lumia 640 của Microsoft.
Lumia 640 vẫn được Microsoft hỗ trợ khả năng chạy Windows 10 - Ảnh: Microsoft
Về cấu hình, Lumia 640 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch theo chuẩn HD (mật độ điểm ảnh 294 ppi) và dùng lớp kính Gorilla Glass 3 để bảo vệ. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ).

Khi bán ra, Lumia 640 được cài sẵn phiên bản Windows Phone 8.1. Tuy nhiên, Microsoft cho biết sẵn phẩm này sẽ được nâng cấp lên bản Windows 10 Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.