40 học viên cai nghiện phá rào trốn trại

06/11/2014 22:10 GMT+7

(TNO) Ngày 6.11, sau giờ ăn trưa, 40 học viên của Trung tâm chữa bệnh - giáo dục - lao động ở TP.Pleiku (Gia Lai) tập trung phá tường rào trốn ra ngoài.

40 học viên cai nghiện phá rào chạy trốn
Phía bờ rào của trung tâm, nơi các học viên trốn trại (ô được đánh dấu đỏ) là nơi các học viên phá rào bỏ trốn

Các học viên này sau khi phá được tường rào đã chạy về nhiều phía. Do bất ngờ, khu vực dân cư khá vắng, nên việc truy bắt các học viên trốn trại gặp nhiều khó khăn.

Sở Lao động, thương binh và xã hội Gia Lai (đơn vị chủ quản) sau khi nhận được thông tin đã phối hợp với các cơ quan chức năng truy bắt các đối tượng trốn trung tâm. Ngoài ra, sở này cũng thông báo với gia đình các học viên vừa trốn trại để cùng phối hợp đưa họ trở lại trung tâm.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, đã có 9 học viên được đưa về trại hay được gia đình thông báo đã về nhà. Số còn lại chưa rõ tung tích.

Các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã thông báo rộng rãi đến các địa phương để đề phòng những trường hợp bất trắc có thể xảy ra, ảnh hưởng đến an ninh, trật tự.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online chiều tối cùng ngày, ông Võ Thành Huế, Phó giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội Gia Lai cho biết: “Chúng tôi đang tích cực cùng cơ quan chức năng, gia đình học viên truy tìm, vận động học viên quay trở lại trung tâm. Đây là sự cố bất ngờ vì sự manh động của học viên…”.

Được biết, tại trung tâm hiện có 93 học viên của hai tỉnh Gia Lai, Kon Tum đang cai nghiện. Đây là lần thứ hai, học viên cai nghiện ở trung tâm trốn trại với số lượng đông.

Tin, ảnh: Trần Hiếu

>> Hàng trăm học viên cai nghiện trốn trại
>> Bác bỏ tin đồn 30 học viên trốn trại đi gây án
>> Khó truy bắt học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> Phạm nhân trộm ô tô của giám thị trốn trại
>> Bắt thêm 4 học viên trốn trại cai nghiện
>> 14 học viên cưa cửa sổ trốn trại cai nghiện
>> Khởi tố vụ học viên cai nghiện trốn trại
>> 16 học viên cai nghiện trốn trại, 1 người tử vong
>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> Khen thưởng công an truy bắt học viên trốn trại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.