Chương trình do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp UBND TP.HCM chủ trì, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức thực hiện, ITE 2018 đặt mục tiêu mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế cụ thể tại bốn khu vực trọng điểm: Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Đông Nam Á, nhằm tạo được sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2018 đến năm 2020.
ITE HCMC 2018 không chỉ mở rộng quy mô lên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ..., mà còn tổ chức các sự kiện như Đêm du lịch Lào, Đêm du lịch Campuchia, Hội thảo du lịch Trung Quốc, Nhật Bản... thể hiện mối quan hệ hợp tác hữu nghị và cùng phát triển giữa các quốc gia.
Theo ban tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan, cùng với các cơ quan thông tấn quốc tế tham dự, kéo dài từ ngày 6 - 8.9 tại SECC (quận 7).
Bình luận (0)