Trong đó, kinh phí dành cho các hoạt động quảng bá, quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước chiếm phần lớn với 16,4 tỉ đồng. Cụ thể, 5,3 tỉ đồng quảng bá hình ảnh du lịch VN trên kênh truyền hình CNN; 2,5 tỉ đồng mở kênh truyền hình du lịch trên hệ thống truyền hình cáp Đài truyền hình VN; hơn 3,7 tỉ đồng sản xuất ấn phẩm, vật phẩm… Ngoài ra, kinh phí còn chi cho việc tổ chức hội chợ, triển lãm, khảo sát (14,55 tỉ đồng); hội nghị, hội thảo (4,4 tỉ đồng); đào tạo, tập huấn, nâng cao sản phẩm…
N.Trần Tâm
Bình luận (0)