5 điều hấp dẫn giới trẻ tại tiệc trên không đẳng cấp

10/12/2015 09:00 GMT+7

Đại tiệc giữa không trung lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã khiến những thành viên tham dự say mê và ngất ngây. Hãy cùng chia sẻ 5 điều đặc biệt của buổi tiệc từng khiến các bạn trẻ hoàn toàn bị chinh phục.

Đại tiệc giữa không trung lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã khiến những thành viên tham dự say mê và ngất ngây. Hãy cùng chia sẻ 5 điều đặc biệt của buổi tiệc từng khiến các bạn trẻ hoàn toàn bị chinh phục.

Đại tiệc đẳng cấp thế giới
Đại tiệc giữa không trung đã chu du qua 40 quốc gia trước khi chọn Việt Nam làm điểm đến. Ở những nơi đã từng diễn ra, “Đại tiệc giữa không trung” luôn được xem là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu. Không nhiều người trên thế giới được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức bữa tối với tiêu chuẩn 5 sao ở độ cao 50m lơ lửng giữa trời, nhưng hàng trăm bạn trẻ người Việt đã được trải nghiệm điều đó. Lần đầu tiên đến Việt Nam, tiệc trên không đắt đỏ và xa hoa này chỉ có 5 chuyến bay trong 2 ngày với hơn 50 khách tham dự. Chính sự “hiếm” này càng tăng tính đẳng cấp của buổi tiệc.
 
Vinh dự là những người đầu tiên
Sẽ không gì tuyệt vời hơn khi bạn là một trong số hiếm hoi những người đầu tiên ở Việt Nam được tham dự một bữa tiệc đẳng cấp, sang trọng và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. “Tôi đã tìm hiểu và biết đến bữa tiệc độc đáo và đẳng cấp này trên thế giới trước đó, và không ngờ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tôi vinh dự là một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm. Điều đó thật sự rất tuyệt vời”. Đó không chỉ là cảm nghĩ của bạn Lê Trung Hiền (31 tuổi, nhân viên văn phòng) mà còn là của hơn 100 bạn trẻ nằm trong danh sách VIP tham dự.
 
Chuyên nghiệp trong khâu tổ chức
Sự đẳng cấp của Đại tiệc giữa không trung không chỉ được tạo nên bởi sự độc đáo vốn có của nó mà còn ở sự chuyên nghiệp của tất cả các khâu tổ chức. Từ thiếp mời rất trang trọng và có bản đồ chỉ dẫn đến lối vào có thảm đỏ hay khâu tiếp đón đều toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. “Không chỉ thế, chúng tôi còn được đón tiếp tại một spa để thư giãn, nghỉ ngơi trước khi đến khu vực bay. Chưa có một buổi tiệc nào mà ban tổ chức chu đáo đến như thế” - bạn Trần Lưu Tuyển Long, sinh viên, CNTT tại TP.HCM, cho biết.
 
Đẳng cấp của những người tham dự
Nếu không phải là một người thường xuyên tham dự những buổi tiệc sang trọng và đẳng cấp thì bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi được tham dự một buổi tiệc với rất nhiều những “quý ông” vô cùng lịch lãm. Sự xuất hiện của hàng loạt người nổi tiếng như diễn viên Kim Lý, ca sỹ Đăng Khôi, nhạc sỹ Dương Khắc Linh, MC Nguyên Khang… càng ghi thêm “độ chất” của buổi tiệc. “Thật tuyệt vời khi tôi có mặt ở đây và cùng chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt này với rất nhiều diễn viên, ca sĩ danh tiếng” - Lê Hữu Tân, chuyên viên quảng cáo, chia sẻ. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, được chụp ảnh và dự tiệc cùng các thần tượng là một trải nghiệm chưa từng có trong đời.
 
Thức ăn chuẩn 5 sao
Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến việc thưởng thức những món ăn đạt chuẩn 5 sao vô cùng hấp dẫn ở độ cao 50 mét. Thực đơn được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, các món ăn phải thoản mãn tiêu chí: ngon nhưng phải thanh nhẹ, dễ tiêu hóa để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách bởi tiệc tổ chức trên cao. Chính vì thế, ban tổ chức đã mời đầu bếp người Úc có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến thức ăn cho những “buổi tiệc bay” thế này đảm trách. “Và càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn được thưởng thức bữa tiệc đẳng cấp đó cùng với hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp và chàng diễn viên điển trai Kim Lý” - Hữu Vĩ, chuyên viên truyền thông đến từ Hà Nội nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.