5 Lý do quạt điều hòa được xem là giải pháp thay thế máy lạnh

23/09/2016 08:00 GMT+7

Quạt điều hòa không khí Magic Cool còn được gọi là máy làm mát, là một trong những giải pháp làm mát được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Sở dĩ máy làm mát ngày càng trở nên phổ biến và được người dùng ưa chuộng bởi chúng hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tiện lợi & thân thiện với môi trường.
1. Tiết kiệm chi phí: máy làm mát có giá thành tương đối rẻ so với máy điều hòa, cùng với đó là mức tiêu thụ điện năng thấp, sử dụng liên tục trong 10h chỉ tiêu thụ từ 1 kw – 1.5 kw điện (tùy theo công suất) do vậy bạn không cần phải lo với các chi phí điện năng phát sinh hàng tháng.
2. Làm lạnh nhanh & hiệu quả: Khả năng làm lạnh không kém phần hiệu quả so với các công nghệ làm lạnh truyền thống: Nguyên lý hoạt động của Quạt điều hòa Magic Cool là sử dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước tiên tiến. Không khí từ bên ngoài được hút vào qua hệ thống màng lọc xử lý đặc biệt làm từ gỗi sồi (còn gọi là Cooling Pad), thông qua hệ thống bơm nước tự động, lớp màng lọc này sẽ thấm nước nhờ cơ chế bay hơi và trao đổi nhiệt, lượng không khí khi qua màng lọc sẽ được làm mát và đẩy ra ngoài.
5 Lý do quạt điều hòa được xem là giải pháp thay thế máy lạnh
3. Tiện lợi và dễ sử dụng: hãy tưởng tượng máy làm mát như một chiếc máy điều hòa di động bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình nhờ các bánh xe di chuyển, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn/bếp… thật tiện lợi và dễ dàng điều mà chiếc máy lạnh không làm được. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh các tính năng dễ dàng qua remote (điều khiển từ xa) mà không cần phải thao tác bằng tay
4. Bảo trì: đối với máy làm mát việc bảo trì máy cực kỳ đơn giản và thực hiện bởi bất cứ ai, cũng như linh phụ kiện thay thế dễ dàng, rẻ tiền và có sẵn.
5. Giữ không khí sạch, thoáng & cân bằng độ ẩm: Máy làm mát Magic Cool giúp không khí đối lưu tốt, gió lưu thông một cách tự nhiên và liên tục, hệ thống màng lọc dày loại bỏ các thành phần bụi bẩn trong không khí.
Ở một số dòng máy còn đi kèm tính năng tạo ion âm giúp loại bỏ các thành phần có hại trong không khí, duy trì bầu không khí trong lành, mát dịu. Ngoài ra ion âm còn có tác dụng tốt đến sức khỏe của con người theo các nghiên cứu khoa học đã được công bố.
Giá thành rẻ so với tính năng mà nó mang lại đây được xem là lý do mà máy làm mát Magic Cool đang rất được ưa chuộng. 
Để được mua hàng chính hãng với giá gốc từ nhà sản xuất các bạn có thể truy cập vào website: www.kingsport.vn tham khảo showroom gần nhất hoặc đặt hàng trên web. Ngoài ra bạn có thể liên hệ tổng đài miễn cước: 18006862 để đặt hàng, với chính sách giao hàng & thanh toán tận nhà cực kỳ tiện lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.