5 nàng thơ của Hoàng Ku 'khuynh đảo' thảm đỏ VIFW 2018

25/04/2018 11:10 GMT+7

Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Phí Phương Anh và Quỳnh Thy là những người đẹp được nhắc đến nhiều nhất khi trình diễn phong cách thời trang ấn tượng trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

Trong cuộc đua khoe sắc của các sao Việt tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) 2018, các stylist chính là người ở phía sau "cân não", lên ý tưởng để những ngôi sao có bộ cánh nổi bật nhất. Hoàng Ku được xem là stylist độc đáo hàng đầu khi đưa 5 nàng thơ của mình bao gồm: Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Phí Phương Anh, Quỳnh Thy và Chi Pu "chiếm sóng" trên tất cả các phương tiện truyền thông như báo chí hay mạng xã hội...
Angela Phương Trinh và chiếc mũ "khủng"
Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" bởi cô liên tục sử dụng các chiêu trò nhằm gây sự chú ý
 Trong đêm khai mạc tối 19.4, Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi đội một chiếc mũ lông "khủng"
Diện áo dài nền nã nhưng Angela Phương Trinh vẫn thừa sức "càn quét" thảm đỏ bằng chiếc mũ lông "không thể to hơn". Hoàng Ku luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận khi để Angela Phương Trinh đội chiếc mũ lông gợi nhiều liên tưởng khiến bộ cánh của cô được cộng đồng mạng nhiệt tình chế ảnh. "Bà mẹ nhí" và stylist Hoàng Ku đã thành công khi chứng minh một bí quyết mới: "Chẳng cần hở bạo vẫn thu hút được ánh nhìn của mọi người".
Chi Pu hóa học sinh cấp ba
Chi Pu gây ấn tượng khi đổi gió với bộ cánh mix táo bạo, khác hẳn style quen thuộc
Cách kết hợp tầng lớp, màu sắc ngẫu hứng tuy phá cách nhưng lại khiến tổng thể trông hơi rườm rà
Giữa những người đẹp váy áo thướt tha, Hoàng Ku lựa chọn cho Chi Pu bộ trang phục cá tính, năng động. Được biết, trang phục của Chi Pu vốn được "tái sử dụng" từ bộ sưu tập Thứ 6 của chị của nhà thiết kế Công Trí. Cô được xem là một nét chấm phá khác biệt trên thảm đỏ VIFW 2018. Nhiều người đánh giá rằng trông Chi Pu như học sinh cấp ba vậy.
Quý cô Hà thành Hoàng Thùy Linh 
Hoàng Thùy Linh cổ điển cùng áo dài họa tiết hoa lá
Cô phối cùng túi mây tre khác hẳn với phong cách sang chảnh cùng hàng hiệu
Hoàng Ku để Hoàng Thùy Linh diện áo dài nền nã của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí kết hợp cùng chiếc túi mây tre đan. Nhờ nhan sắc thu hút, người đẹp khoe trọn vẻ đẹp kiều diễm nhưng vẫn dịu dàng và tinh tế. Nhiều người còn không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh trong sự kiện VIFW 2018. Bởi cô đã thể hiện được sự thanh lịch từ trong cốt cách của quý cô Hà thành.
Phí Phương Anh trang nhã và cá tính 
Phí Phương Anh xinh như cô thôn nữ châu Âu
Quán quân The Face mùa đầu tiên luôn biết cách mix đồ cá tính
Stylist Hoàng Ku tiếp tục lựa chọn phong cách cá tính cho Phí Phương Anh. Cô diện bộ áo dài vải tweed của Công Trí. Phong cách trang điểm, làm tóc ấn tượng tạo cho cô diện mạo khác biệt tại sự kiện. Dù ở góc chụp nào, Phí Phương Anh vẫn toát lên vẻ đẹp trang nhã và cá tính.
Quỳnh Thy nổi loạn với bộ cánh "gai cột sống" 
Hoàng Ku chỉnh áo cho Quỳnh Thy
Mẫu trang phục này thích hợp cho các cô gái thực sự cá tính và thích chút nổi loạn
Đây tiếp tục là một phong cách gây tranh cãi nhưng thừa sức "đại náo" thảm đỏ của Hoàng Ku. Anh để cựu siêu mẫu Quỳnh Thy diện bộ váy da được cắt laser lạ mắt. Nhưng "độc" nhất vẫn là bộ xương kim loại mà cô đeo sau lưng, gợi liên tưởng đến hình ảnh sinh vật ngoài hành tinh. Những đốt sống lưng sắt lẹm, thô cứng này đặc biệt nổi bật khi Quỳnh Thy đi catwalk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.