Ngày 15.11, tại TP.HCM, Báo Thanh Niên, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với nhãn hàng mì ăn liền Gấu Đỏ thuộc Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu tổ chức họp báo ra mắt chương trình “Gấu Đỏ gắn kết yêu thương”. Chương trình gồm 10.000 phần quà trị giá 5 tỉ đồng chăm lo tết cho 10.000 trẻ em nghèo ở khắp mọi miền đất nước do Công ty Á Châu vận động và tài trợ.
Ra mắt chương trình “Gấu Đỏ gắn kết yêu thương” - Ảnh: Đ.N.Thạch |
Ban tổ chức cũng kêu gọi các nhà hảo tâm cùng tham gia đóng góp vào chương trình với thông điệp “Mỗi cá nhân chỉ cần đóng góp 10 đồng - hàng vạn trẻ em nghèo sẽ có được một mùa tết kỳ diệu”. Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 20.1.2012, với mỗi gói mì Gấu Đỏ được tiêu thụ, người mua hàng đã góp vào chương trình 10 đồng.
Ngay sau khi công bố chương trình, bà Nguyễn Hoàng Dung, Giám đốc Silk & Jewelry, đã mua 100 thùng mì Gấu Đỏ và gửi lại cho chương trình làm quà cho trẻ em nghèo.
Thiên Long
Bình luận (0)