5 tính năng hấp dẫn có trong Galaxy S6 Active

11/06/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Samsung vừa cho ra mắt phiên bản “chịu va đập” mang tên Galaxy S6 Active, đây là biến thể đặc biệt từ chiếc Galaxy S6 đang bán ra trên thị trường của Samsung.

(TNO) Samsung vừa cho ra mắt phiên bản “chịu va đập” mang tên Galaxy S6 Active, đây là biến thể đặc biệt từ chiếc Galaxy S6 đang bán ra trên thị trường của Samsung.

Galaxy S6 Active sở hữu hệ thống 3 nút bấm vật lý thay vì một nút trong bản gốc
Samsung Galaxy S6 Active được trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải QHD, chip Exynos 7420 giống như trên Galaxy S6, nhưng bổ sung thêm chứng nhận IP68 và Mil-STD-810G. Điều đó cho phép người dùng nhấn chìm máy ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút, và nó cũng có khả năng chống bụi. Ngoài ra, sản phẩm có thể chịu nhiệt và chịu va đập giúp người dùng yên tâm hơn.

Theo PCWorld, so với Galaxy S6 và thậm chí cả Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 Active có nhiều điểm khá hấp dẫn mà người dùng có thể quan tâm.

Nhiều lựa chọn kiểu vỏ ngụy trang

Samsung Galaxy S6 Active cho phép người dùng có thể thực hiện một loạt lựa chọn về màu sắc cho khung vỏ bảo vệ máy, bao gồm trắng, xanh hoặc xám.
Khung vỏ bọc xung quanh giúp Galaxy S6 Active có khả năng chịu va đập tốt hơn
Ngoài thiết kế chắc chắn, khung vỏ bảo vệ này sẽ giúp tạo ra cảm giác cầm máy trên tay “máu lửa” hơn, phù hợp với thiết kế phong cách quân sự. Với tấm vỏ bảo vệ chắc chắn này, người dùng có thể yên tâm một phần khi lỡ làm rơi máy xuống đất, điều mà nhiều người dùng Galaxy S6 chắc chắn sẽ lo lắng.

Khả năng chịu nước tốt

Như đã đề cập về khả năng chịu đựng của Galaxy S6 Active, chiếc điện thoại này có khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút, điều này khiến sản phẩm trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai thích đi du ngoại ở những con suối.

Pin lớn hơn, camera giữ nguyên

Samsung trang bị cho Galaxy S6 Active pin dung lượng 3.500 mAh, cao hơn nhiều so với pin 2.550 mAh trong phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng camera so với phiên bản gốc, bao gồm khả năng chụp ảnh ngoài trời khá tốt thông qua camera 16 MP ở mặt sau, và camera 5 MP ở mặt trước.
Galaxy S6 Active vẫn giữ nguyên chất lượng camera như trên Galaxy S6
Ba nút bấm vật lý

Một điểm khác biệt nữa trong Galaxy S6 Active chính là nó trang bị 3 nút bấm vật lý, thay vì chỉ nút Home vật lý duy nhất trên Galaxy S6. Điều này giúp tạo cảm giác tốt hơn khi người dùng không có cơ hội cầm máy ngay trước mặt để bấm các nút khi đang leo núi hay vượt suối.

Khởi động nhanh Samsung S-Health

Một trong những tính năng tốt nhất có trên Galaxy S6 là cho phép người dùng khởi động ứng dụng camera bằng cách nhấp đúp chuột vào nút Home.

Samsung đã làm điều tương tự với Galaxy S6 Active với việc trang bị thêm một nút bấm mới bên trái, phía trên nút tăng/giảm âm lượng, mà khi nhấp vào nó sẽ nhanh chóng khởi động tính năng có tên Activity Zone.
Activity Zone là một tính năng mới mẻ xuất hiện trên Galaxy S6 Active
Trang web AT&T cho biết, ngoài S-Health, người dùng cũng có thể khởi động la bàn, đèn pin và đồng hồ bấm giờ. Vì vậy, có lẽ đây là một tính năng mà người dùng có thể tùy chỉnh khởi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.