5 trường có ưu đãi học bổng tốt nhất của Anh

10/08/2016 10:58 GMT+7

Với nhiều sinh viên, học bổng là một trong những yếu tố được quan tâm nhất khi bắt đầu con đường đại học, nhất là những sinh viên có năng lực. Dưới đây là 5 đại học có học bổng hỗ trợ học tập tốt nhất ở Anh.

Trường Đại học Newcastle ở Anh - Ảnh chụp màn hình The Telegraph

Danh sách các trường này do tờ The Telegraph tổng hợp.
1. Đại học Newman
Những sinh viên xuất sắc thỏa điều kiện nhận học bổng của trường sẽ được nhận khoảng 13.000 USD trong suốt 3 năm học. Học bổng sẽ được chi nhiều lần, phụ thuộc vào kết quả học tập của sinh viên.
2. Đại học Queen Belfast
Trường Queen Belfast có học bổng khá hào phóng cho sinh viên giỏi. Mỗi năm, sinh viên đủ điều kiện trao học bổng sẽ nhận 2.300 USD, 3 chuyến bay miễn phí, tập luyện thoải mái ở trung tâm thể thao, được tặng giường đệm và công cụ làm bếp, sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà miễn phí trong năm đầu tiên.

3. Đại học Newcastle
Sinh viên chỉ cần trúng tuyển vào Trường công nghệ điện và điện tử trực thuộc Đại học Newcastle sẽ được cấp một laptop sử dụng miễn phí, 2.600 USD cho năm đầu tiên và 1.300 USD trong những năm tiếp theo.
4. Đại học City
Sinh viên có thành tích tốt sẽ nhận 4.000 USD/năm theo chương trình học bổng Lord Mayor of London Scholarship. Tuy nhiên, để nhận được học bổng cũng không hề dễ vì điều kiện trao học bổng của một số ngành như cơ khí, khoa học máy tính, công nghệ y sinh là khá cao.

5. Đại học Surrey
Sinh viên các ngành công nghệ điện tử, toán, kỹ thuật cơ khí và tâm lý học tại trường Surrey sẽ nhận khoảng 2.600 USD/năm cũng như tập luyện miễn phí tại trung tâm thể thao của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.