50 Cent viết sách

18/11/2005 22:21 GMT+7

Người nghệ sĩ đa tài này đang có một chương trình hợp tác với MTV về loại sách bỏ túi để tạo ra một series sách tiểu thuyết và tiểu thuyết bằng hình mang tên G-Unit Books. Series sách này sẽ được phát hành từ năm 2007 và nhà xuất bản cho rằng nó sẽ thành công, đủ sức cạnh tranh được trên thương trường mặc dù trước đây người ta chưa đánh giá cao vai trò của nó. Nhà xuất bản muốn rằng G-Unit Books sẽ là những quyển sách diễn tả trung thực về đời sống, tình dục, súng ống, tiền bạc và những cảnh cơ cực của những trẻ em đường phố.

 


Mariah Carey trên bục nhận giải thưởng - Ảnh: AP

Mariah Carey thắng lớn tại The Vibe Awards 2005. Giữa tháng 11.2005, Mariah Carey đã giành được một chiến thắng lớn trong giải thưởng thường niên lần thứ ba mang tên The Vibe Awards tại Mỹ. Carey đã giành các giải: Nghệ sĩ của năm, Album của năm với album The Imancipation of Mimi, Giọng ca R&B trong năm và Ca khúc R&B hay nhất trong năm mang tên We belong together. Sự kiện này đã được phát sóng sau đó một ngày trên kênh UPN.

 


Bìa album All That  I  Am của Santana

Santana tiếp tục chuỗi thành công trong âm nhạc. Sau những chiến thắng vang dội tại giải Grammy và các giải thưởng danh giá khác về âm nhạc, ngôi sao này lại một lần nữa tái khẳng định vị trí của mình trong làng âm nhạc thế giới.  Album All that I Am của ông đang chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top Digital Albums của Billboard. Album gồm 13 ca khúc này được nhà sản xuất nổi tiếng Arista phát hành. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vinh Nguyễn
 
(Theo www.billboard.com, CNN)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.