'50 sắc thái' tiếp tục bội thu đề cử tại Mâm xôi vàng

23/01/2018 12:16 GMT+7

Dù không phải là quán quân đề cử năm nay nhưng việc 'được' gọi tên ở 8 hạng mục cũng đủ để chứng minh sự không hài lòng của các nhà bình phim đối với nội dung, diễn xuất của sê ri 18+ ăn khách này.

8 đề cử của 50 Shades darker (50 sắc thái đen) bao gồm Phim dở nhất, Nam và nữ diễn viên diễn dở nhất, Bộ đôi diễn viên dở nhất (cho cặp đôi diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan), Đạo diễn tệ nhất cho James Foley, Kịch bản tệ nhất, Phần tiếp theo, tiền truyện hoặc ăn theo tệ nhất và Nữ diễn viên phụ tệ nhất cho Kim Basinger.
Như vậy, đây là lần thứ 2 loạt phim 50 sắc thái ''ghi dấu ấn'' tại giải thưởng không ai muốn nhận này. Tại Mâm xôi vàng 2016, phần một của bộ ba phim 18+ này đã "xuất sắc" giật giải Phim dở nhất năm dù thu về gần 600 triệu USD.
Emma Watson, Jennifer Lawrence bị đề cử Mâm xôi vàng Ảnh: Twitter
Nhận tới 8 đề cử nhưng 50 Shades darker không phải là ông vua đề cử năm nay. Danh hiệu "muối mặt" này thuộc về Transformers: The Last Knight với 9 đề cử. Phần 5 của loạt phim robot đại chiến này nhận hơn 50 Shades darker một đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phụ dở nhất cho Josh Duhamel.
Cùng ''tranh tài'' với 50 Shades darker và Transformers 5 tại hạng mục Phim dở nhất còn có Baywatch, The Emoji MovieThe Mummy.
Tại các hạng mục cá nhân, Mâm xôi vàng năm nay còn quy tụ nhiều cái tên gây bất ngờ. Jennifer Lawrence với bộ phim bị khán giả của CinemaScores chấm điểm F - Mother!, Emma Watson với The Circle và Katherine Heigl của Unforgettable và nam danh hài Tyler Perry với vai diễn giả gái trong Boo 2! A Madea Halloween đều góp mặt vào hạng mục Nữ diễn viên dở nhất.
Tại giải Nam diễn viên dở nhất, cái tên đình đám nhất xuất hiện phải kể đến Tom Cruise sau màn tái xuất í ẹ với The Mummy. Chung số phận là Johnny Depp (Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales), Jamie Dornan (Fifty Shades Darker), Zac Efron (Baywatch) và Mark Wahlberg (Daddy’s Home 2 Transformers: The Last Knight).
Giải Mâm xôi vàng 2018 dự kiến trao vào ngày 3.3 (giờ Mỹ), một ngày trước Oscar.
Hai ngôi sao đình đám Tom Cruise, Johnny Depp đều có khả năng cao nhận giải năm nay Ảnh: Twitter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.