500 cuộc hẹn gặp đã được sắp xếp trước tại HVACR Việt Nam 2018 tại Hà Nội

17/04/2018 08:00 GMT+7

Triển lãm uy tín về các thiết bị và công nghệ trong hệ thống sưởi, thông gió, lọc khí, điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh HVACR Việt Nam đã tổ chức thành công 11 lần tại TP.HCM.

Năm nay, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong cả nước, HVACR Việt Nam sẽ mang phiên bản thứ 12 đến với Hà Nội.
Ban tổ chức sẽ thay phiên tổ chức triển lãm tại 2 thành phố: Hà Nội vào các năm chẵn và TP.HCM vào các năm lẻ.
Hiện nay, ban tổ chức nhận được hơn 2.000 phiếu đăng ký tham quan, 200 khách hàng giao thương cũng đã xác nhận và sắp xếp trước hơn 500 lịch gặp trực tiếp với các nhà trưng bày tại triển lãm.
Trước sự kiện, đại diện Công ty Camfil, công ty hàng đầu trong việc phát triển, sản xuất bộ lọc không khí và các giải pháp làm sạch không khí đã sắp xếp lịch gặp trước với khách hàng giao thương tại triển lãm HVACR Việt Nam 2018, khai mạc vào ngày mai (18.4) tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội.
Trụ sở công ty đặt tại Stockholm (Thụy Điển) với 28 cơ sở sản xuất, 6 trung tâm nghiên cứu và phát triển, văn phòng kinh doanh tại 26 quốc gia. Văn phòng đại diện tại Singapore và 27 công ty MEE là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Đại diện công ty cho biết đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại HVACR 2017: "Chúng tôi đánh giá rất cao hệ thống sắp xếp lịch gặp trực tuyến lên lịch hẹn trước với những khách giao thương chất lượng của HVACR Việt Nam. Ngoài ra, chuỗi hội thảo miễn phí và các buổi giao lưu với các chuyên gia trong ngành cũng là những lợi ích hấp dẫn".
Bên cạnh đó, hơn 200 thương hiệu và công ty HVACR đã quay trở lại tiếp tục trưng bày trong năm nay.
Trong đó có Bueno Technology Co., Ltd, nhà sản xuất hàng đầu tại Đài Loan về các sản phẩm kiểm soát dòng chảy thành lập từ năm 1969.
Sau thành công ở triển lãm năm trước, thương hiệu này quay trở lại năm nay với đại diện là nhà máy tại Việt Nam.
“Chúng tôi có nhà máy tại Việt Nam, vì vậy rất thuận lợi khi mở rộng kinh doanh tại đây cũng như các nước cận vùng sông Mê Kông khác. Chúng tôi tin tưởng rằng HVACR Việt Nam có thể giúp chúng tôi nâng cao nhận diện thương hiệu và kết nối chúng tôi với nhiều đối tác”, một đại diện của công ty cho biết.
Công ty cổ phần Thương mại Kỹ thuật Việt Bảo, một trong những doanh nghiệp bán buôn lớn về vật tư và các thiết bị lắp đặt khác trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam cũng quay lại triển lãm năm nay.
Một sản phẩm từ Việt Bảo: Van điều khiển áp suất độc lập
Một sản phẩm từ Việt Bảo: Van điều khiển áp suất độc lập
Đại diện công ty chia sẻ: “Để duy trì là một đối tác lâu dài và vững mạnh trong sự bùng nổ của ngành xây dựng hiện tại Việt Nam, chúng tôi cần giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, cũng như tạo mạng lưới và gia tăng mối quan hệ kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn không thể bỏ qua triển lãm quốc tế lớn trong ngành như HVACR Việt Nam.”
Ngoài ra, có rất nhiều nhà trưng bày lần đầu tiên đến với triển lãm như Liang Chi, nhà cung cấp chuyên nghiệp sản phẩm Tháp giải nhiệt và Bồn composite
Nhà máy Liang Chi tại Việt Nam
Nhà máy Liang Chi tại Việt Nam
Thương hiệu này đã có hơn 50 năm kinh nghiệm, và có nhiều nhà máy tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
“Tháp giải nhiệt của chúng tôi được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao bởi chất lượng tốt. Đây là năm đầu tiên chúng tôi đến với triển lãm và chúng tôi có rất nhiều kỳ vọng vào những cơ hội mới tại đây”, một đại diện từ nhà máy Liang Chi chia sẻ.
Chương trình hội thảo miễn phí về HVACR và Công trình Xanh cho tất cả các đơn vị tham gia triển lãm cũng là một sự kiện không thể bỏ qua.
Một số chủ đề hội thảo:
1) Sử dụng các công nghệ mẫu để cải thiện về mặt năng lượng cho toàn bộ không gian.
2) Vai trò của các hệ thống HVAC trong các công trình xanh (LEED và LOTUS).
3) Giải pháp năng lượng hiệu quả cho công trình giữ mát quanh năm.
Số lượng chỗ ngồi có giới hạn, những người tham gia sẽ được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên khi đến đăng ký trước và nhận được giấy chứng nhận sau khi tham gia.
Triển lãm HVACR Việt Nam 2018 hân hạnh được hỗ trợ bởi Asia Air Movement and Control Association Pte Ltd; Viện Lạnh quốc tế; Bộ Công thương Việt Nam; Hội đồng Công trình xanh Singapore; Hội Vật liệu xây dựng; Hiệp hội Nhà thầu xây dựng; Phòng Thương mại và Công nghiệp; Mạng lưới Hiệu quả năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam); Hội đồng Công trình xanh và Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam.
HVACR Việt Nam 2018 sẽ mở cửa từ 9g đến 17g ngày 18-19.4, và từ 9g đến 16g ngày 20.4. Khách tham quan có thể đăng ký trực tiếp tại quầy.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: https://www.hvacrseries.com/vietnam, hoặc gọi tới số +842839103957.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.