Saigontourist Group ngày 28.6 tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và đưa ra kế hoạch thực hiện nhiệm vụ kinh doanh trong 6 tháng còn lại năm 2024.
Trong 6 tháng đầu năm, Saigontourist Group đã tổ chức nhiều sự kiện thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Trong đó nổi bật là Đường hoa Nguyễn Huệ lần thứ 21 Tết Giáp Thìn, thu hút tổng cộng 1,2 triệu lượt khách trực tiếp tham dự. Cùng với đó là Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024, thu hút hơn 60.000 lượt khách trong nước và quốc tế cùng bà con Việt kiều.
Saigontourist Group cũng đã tiên phong tham gia, tài trợ, hỗ trợ các sự kiện lớn diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Bên cạnh đó còn tích cực phối hợp với các đơn vị tham gia công tác quảng bá du lịch Việt Nam ra quốc tế.
Ngoài ra, Saigontourist Group tiếp tục triển khai các chương trình liên kết vùng du lịch, hợp tác với các địa phương.
Theo ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 của Saigontourist Group cho thấy bước khởi sắc trên tất cả các chỉ tiêu quan trọng như lượt khách, doanh thu, lợi nhuận. Mức tăng trưởng được ghi nhận trên các loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú, lữ hành, ẩm thực, giải trí, hội nghị hội thảo... Hiệu quả kinh doanh được cải thiện nhờ việc gia tăng doanh thu, kiểm soát chi phí hợp lý.
"Kết quả kinh doanh trên là nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của tập đoàn, tiếp bước quá trình phục hồi mạnh mẽ sau thời gian ảnh hưởng nghiêm trọng đại dịch Covid-19", ông Phạm Huy Bình cho biết.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lê Phúc, Phó cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Saigontourist Group. "Saigontourist Group đã vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được những kết quả quan trọng để tiếp tục đồng hành với sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam", ông Phúc nhấn mạnh.
Lãnh đạo Cục Du lịch đề nghị công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch, công tác xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu cùng các chương trình quảng bá tiếp thị trong nước và quốc tế.
Năm 2024, Saigontourist Group đặt chỉ tiêu phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 16.500 tỉ đồng và tổng lãi gộp trên 4.330 tỉ đồng, tổng nộp ngân sách 3.450 tỉ đồng.
Theo lãnh đạo Saigontourist Group, 6 tháng cuối năm là mùa cao điểm "chạy nước rút", đơn vị tiếp tục chủ động các kịch bản kinh doanh nhằm kịp thời linh hoạt diễn biến thị trường; chỉ đạo các đơn vị tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng các nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường; ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm xanh, phát triển bền vững…nhằm đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.
Bình luận (0)