Tinh thần tự hào dân tộc này đã được 600 nhà cung cấp và người tiêu dùng trong nước nhiệt liệt ủng hộ.
Hành trình 20 năm tâm huyết với hàng Việt
|
Nổi bật trong hàng loạt chương trình về hàng Việt trên thị trường bán lẻ trong nước hiện nay phải kể đến chương trình “Tự hào hàng Việt” mà tiền thân là chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” đã được Saigon Co.op khởi động năm 1996 khi đưa vào hoạt động Co.opmart đầu tiên là Co.opmart Cống Quỳnh. Khác với các chương trình mang tính phong trào nhất thời, mượn danh hàng Việt, “Tự hào hàng Việt” đã được Saigon Co.op gắn kết với những đối tác tâm huyết kiên trì thực hiện liên tục gần 20 năm qua với quy mô và chất lượng không ngừng được nâng lên hằng năm.
Có lẽ cũng chính nhờ sự kiên trì và tâm huyết với hàng Việt như vậy nên “Tự hào hàng Việt” đã trở thành niềm tự hào không những của Co.opmart và đối tác, mà còn là niềm tự hào của những khách hàng Co.opmart, bởi chính khách hàng, người tiêu dùng mới chính là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của chương trình trong 20 năm qua.
Tự hào nhưng không quên yếu tố thiết thực
Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng và nhà cung cấp gắn bó với “Tự hào hàng Việt” nói riêng và hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op nói chung chính là biết đặt lợi ích thiết thực của người tiêu dùng và đối tác lên hàng đầu.
Chị Kim Nga ở Q.6 cho biết: “Tôi biết đến chương trình “Tự hào hàng Việt” đã nhiều năm nay, từ khi Co.opmart Phú Lâm khai trương đến giờ. Tôi thấy đây là chương trình quảng bá cho hàng Việt rất hay vì thông qua các sản phẩm giảm giá mà tôi mua được, tôi thấy tin và sẵn sàng ủng hộ hàng trong nước hơn”.
Thực tế cho thấy, việc biết gắn kết dung hòa lợi ích giữa nhà phân phối và doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp hào hứng đầu tư tham gia khuyến mãi, từ đó mang đến giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã mang lại lợi ích kép khi vừa thiết thực thỏa mãn nhu cầu mua sắm an toàn tiết kiệm của khách hàng, vừa giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ hàng hóa.
Ông Nguyễn Thành Nhân - Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết: “Chương trình "Tự hào hàng Việt" năm nay phần lớn kinh phí được sử dụng để tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu, nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, qua đó đã giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng”.
Thành công đáng kể nhất của chương trình đó là Saigon Co.op đã trở thành cầu nối giới thiệu đến người tiêu dùng một hình ảnh mới, một niềm tin mới về hàng Việt với chất lượng cao có thể thay thế hàng ngoại nhập, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng hàng hóa trong nước cũng như thúc đẩy sản xuất nội địa phát triển.
Bình luận (0)