Đây cũng là trường ĐH thứ 14 từ Mỹ đến tham quan học tập tại doanh nghiệp này từ năm 2015 đến nay. Trước đó, các ĐH San Francisco, California Polytechnic, Colorado Boulder, Arizona, Temple... cũng đã có những buổi giao lưu chia sẻ tại công ty.
GS S.Selcuk Erenguc, trưởng đoàn cho biết, một số đề tài nghiên cứu của sinh viên về doanh nghiệp kinh doanh sản xuất mang dấu ấn của các quốc gia châu Á, trong đó có Hùng Phát. Ông nói: “Chúng tôi đánh giá Hùng Phát như đại diện văn hóa kinh doanh của VN, những thành quả của họ đạt được trên thị trường quốc tế cũng như nội địa rất đáng trân trọng”.
Hiện Hùng Phát có hơn 50 sản phẩm, thế mạnh là sản phẩm hòa tan. Doanh số tại thị trường nội địa chiếm 60%, 40% xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Pháp, Canada, Hà Lan... Hùng Phát cũng là doanh nghiệp Việt đầu tiên phát triển sản phẩm trà thảo mộc, trà giảm cân Tam Diệp, trà gừng...
Bình luận (0)