TNO

700 cảnh sát cơ động bảo vệ trật tự trận lượt về bán kết AFF Cup 2016

05/12/2016 18:02 GMT+7

Công an thành phố Hà Nội sẽ tung 700 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia bảo vệ trận bóng đá bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào ngày 7.12 tới.

Chiều nay, 5.12, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn Trưởng trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, sẽ huy động, bố trí tối đa quân số để kiểm soát an ninh trật tự cho trận bóng đá bán kết lượt về giữa hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ AFF Cup 2016.
Theo đó, sẽ có 700 cán bộ, chiến sĩ được huy động, phân công làm nhiệm vụ tham gia bảo đảm an ninh trật tự trong và ngoài khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bên cạnh đó, một phần quân số trong 700 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động cũng tham gia chống đua xe trái phép sau khi trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 kết thúc. Lực lượng này sẽ phối hợp cùng công an các quận, huyện và công an các phường liên quan.
Các phương án tham gia bảo đảm an ninh trật tự cho trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã được lên kế hoạch tỷ mỉ từ cách đây nhiều ngày. Bên cạnh đó, Trung đoàn Cảnh sát cơ động cũng hoàn tất kế hoạch phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội, như Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội.
Theo lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động, ngày 7.12, các tổ công tác của đơn vị sẽ lắp đặt hệ thống cổng từ, máy soi an ninh để kiểm soát người vào sân. Cụ thể, 700 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị được huy động đảm bảo an ninh trật tự tại các cổng, các cửa ra vào và khán đài, đặc biệt là khán đài A, nơi có nhiều lãnh đạo cấp cao đến xem, cổ vũ cho trận đấu bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia.
Liên quan tới trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong AFF Suzuki Cup 2016, hai ngày trước (3.12), Trung đoàn Cảnh sát cơ động đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trong buổi bán vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.