8 công thức giúp làm căng vòng ngực bị chảy xệ

06/06/2017 11:30 GMT+7

Theo thời gian, hình dáng của bộ ngực phái đẹp sẽ bị thay đổi, ảnh hưởng đến độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Khi bước sang độ tuổi 30-40, vòng 1 của phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão. Điều này làm mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, có những công thức làm săn da ngực từ nguyên liệu tự nhiên dưới đây có thể khắc phục vòng ngực kém săn chắc và thiếu sức sống một cách dễ dàng.

Nha đam

Dạng massage tốt nhất để ngực săn chắc là massage với gel nha đam. Nha đam có chứa các chất chống ô xy hóa thiết yếu làm săn ngực một cách tự nhiên.

Lấy một chút gel nha đam để lạnh massage lên ngực. Massage ngực theo chuyển động tròn ít nhất 10-15 phút, sau đó dùng nước rửa sạch.

Lòng trắng trứng

Sử dụng lòng trắng trứng là một cách hữu ích và hiệu quả khác giúp bạn điều trị bầu ngực bị chảy xệ. Do chứa các chất dưỡng da và chất se khít nên lòng trắng trứng thúc đẩy làm săn chắc da.

Lấy lòng trắng của một quả trứng, cho thêm một chút nước cốt chanh vào trộn đều rồi đắp hỗn hợp lên ngực. Để một lúc rồi lau ngực sạch bằng nước lạnh.

Đá viên

Bạn cũng có thể dễ dàng khắc phục vòng ngực bị chùng nhão bằng cách massage ngực với đá lạnh.

Lấy một chút đá rồi massage quanh ngực theo chuyển động tròn để kích thích mạch máu, từ đó làm trẻ hóa làn da. Áp dụng biện pháp này thường xuyên sẽ làm săn chắc da, ngăn ngừa ngực bị chảy xệ.

Tinh dầu hạt nho

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên giúp làm trẻ làn da và giữ cho ngực khỏe mạnh. Tinh dầu hạt nho có thể ngăn ngừa chảy xệ ở ngực, thúc đẩy làm săn chắc vòng ngực.

Lấy một chút tinh dầu hạt nho rồi massage lên theo chuyển động tròn trong 10 phút. Sau đó, bạn dùng nước lạnh để rửa sạch tinh dầu.

Dưa leo và lòng đỏ trứng

Sự kết hợp giữa dưa leo và lòng đỏ trứng giúp làm trẻ da và tăng độ săn chắc cho bộ ngực bị chùng nhão.

Xay 1 quả dưa leo thành hỗn hợp nhão. Cho thêm lòng đỏ 1 quả trứng và 1 thìa dầu ô liu vào trộn đều. Đắp hỗn hợp lên mặt rồi massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch vùng da ngực sau 10 phút. Sử dụng công thức này mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

Chanh

Massage ngực bằng nước cốt chanh mang lại cải thiện rõ rệt về màu da và độ săn chắc của da. Nó giúp da nhìn trẻ, đẹp hơn cũng như làm cho bộ ngực của bạn săn chắc hơn. Do chanh chứa các chất chống ô xy hóa và vitamin C nên còn giúp ngăn ngừa ngực bị chảy xệ.

Hạt cà ri

Mặt nạ hạt cỏ cà ri là một công thức đơn giản khác để loại bỏ tình trạng chảy xệ ở vòng ngực. Loại hạt này có các chất chống oxy hóa và vitamin nên giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da, từ đó hỗ trợ làm căng da ngực.

Lấy một chút hạt cỏ cà ri ngâm trong nước rồi đem nghiền thành hỗn hợp nhão. Cho 1 thìa dầu oliu vào trộn đều với nhau. Đắp mặt nạ hạt cỏ cà ri lên ngực và massage một lúc. Sau đó, dùng nước rửa sạch.

Đu đủ

Đắp đu đủ giúp ngực săn chắc, do đó là đây phương pháp thích hợp để khắc phục tình trạng chảy xệ của vòng 1.

Lấy các miếng đu đủ nhỏ rồi nghiền thành hỗn hợp nhão. Thêm nửa nhúm bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh vào đu đủ nghiền rồi trộn đều với nhau. Đắp hỗn hợp này lên ngực và massage trong 10 phút. Sau đó, dùng nước rửa sạch vùng ngực…

Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu nở ngực, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.