9 lý do nên đến cà phê C.on 23B Ngô Thời Nhiệm

24/10/2017 09:30 GMT+7

Không gian lịch sự, đẹp và thân thiện, C.on là sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ cà phê.

1. Vị trí ngay trung tâm
Tọa lạc tại 23B Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM, một con đường yên tĩnh ở trung tâm. Dễ tìm và dễ di chuyển đến nhiều điểm khác ở trung tâm.
2. Không gian mát mẻ, an lành
Bước qua cánh cửa kính, bên trong quán là một không gian mát mẻ, an lành. Với lối thiết kế mộc mạc và nhiều cây xanh, bạn sẽ có một cảm giác thân thiện và dễ chịu.
3. Thực đơn phong phú
Quán đáp ứng nhiều sự lựa chọn của quý khách. Từ cà phê, sinh tố, cocktail cho đến trà thảo mộc. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn sáng, trưa và chiều tối theo phong cách Á-Âu.
4. Phù hợp để làm việc
Rất nhiều khách chọn nơi đây là nơi làm việc, học nhóm. Không gian lịch sự, nhạc nhẹ và có những góc để tập trung ngồi làm việc suốt buổi.
5. Nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác
Không gian thân thiện của quán cũng thích hợp cho họp mặt gia đình, bạn bè. Thế nhưng nó cũng đủ lịch sự và sang trọng để bạn hẹn với các đối tác.
6. Có nhạc Acoustic
Tối thứ năm hằng tuần, tại quán còn có đêm nhạc Acoustic. Sẽ thật lãng mạn khi đắm chìm trong giai điệu dìu dặt của âm nhạc và ánh nến với những người thân yêu.
7. Có góc đọc sách
Một kệ sách nho nhỏ. Những chiếc ghế cao bên cửa sổ là nơi lý tưởng để đọc sách bằng ánh sáng trời.
8. Giá cả hợp lý
Ở vị trí trung tâm và không gian lịch sự, mức giá trung bình từ 35-40 ngàn đồng cho thức uống và thức ăn là sự lựa chọn hợp lý.
9. Nhân viên lịch sự
Từ bác bảo vệ giữ xe cho đến nhân viên phục vụ đều lịch sự và thân thiện. Đó cũng là một yếu tố quan trọng để sau khi bạn đến quán một lần sẽ đến thêm lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.